Zero SR/S hoàn toàn mới lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Zero SR/S hoàn toàn mới lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

Trong thời đại công nghệ, việc giữ kín mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với các nhà sản xuất mô tô. Mới đây, Zero Motorcycles đã vô tình để lộ một đoạn clip ngắn về chiếc SR/S phiên bản mới.

Video sau đó đã ngay lập tức bị xóa khỏi Youtube, nhưng những hình ảnh cùng thông tin của chiếc Zero SR/S hiện đang được mọi người bàn tán sôi nổi trên Internet.

Vào tháng 01 năm nay, hãng xe Zero đã công bố sẽ cho ra mắt mẫu xe mới, chiếc SR/S. Thời gian dự kiến chính thức ra mắt là ngày 24 tháng 02. Giống như những gì diễn ra với chiếc Zero SR/F vào năm 2019, hãng xe đã bắt đầu lần lượt tiết lộ những tính năng mới của mẫu xe mới SR/S trong hàng loạt clip ngắn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, gần đây, một video hoàn toàn mới của chiếc Zero SR/S khi đang trên đường chạy thử đã được đăng lên Youtube, cho mọi người thấy toàn bộ thiết kế thực tế cùng các thông số tổng quan.

Dựa vào những tấm ảnh được cắt ghép từ đoạn clip ngắn này, có thể nhận thấy Zero SR/S có vị trí ngồi dễ chịu hơn rất nhiều so với chiếc SR/F, với không gian để chân rộng rãi hơn cùng bộ phận ghi-đông cao hơn.

Zero SR/S có thể vẫn sẽ sử dụng động cơ điện ZF75-10 với bộ pin lithium-ion công suất 14.4 kWh, cho ra công suất 110 mã lực và momen xoắn 190 Nm. Ngoài ra, nhờ sở hữu bộ fairing hoàn toàn mới, Zero Motorcycles cũng tuyên bố phạm vi di chuyển của SR/S trên cao tốc có thể sẽ được gia tăng thêm 13%.

Dựa trên nền tảng của chiếc SR/F trước đó với phạm vi hoạt động 80 – 85 dặm, Zero SR/S có khả năng di chuyển dài hơn khoảng 10 dặm. Điều đáng tiếc duy nhất là Zero Motorcycles chưa hề đề cập đến trang bị sạc nhanh DC cho SR/S. 

Hiện tại, mới chỉ có những đánh giá tổng quan về Zero SR/S. Hãy cùng chờ đến ngày 24 tháng 02 này, Zero Motorcycles có thể sẽ còn đem đến những điểm bất ngờ hơn cho người dùng. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]