Zontes Việt Nam chính thức ra mắt showroom công bố giá xe 2020

Zontes Việt Nam chính thức ra mắt showroom tại địa chỉ: 41-43 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP-HCM. Sự kiện đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Zontes tại thị trường Việt Nam.

CÔNG TY TNHH TM DV XE MÁY MINH LONG là đơn vị duy nhất được Zontes Trung Quốc uỷ quyền làm nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền và cung ứng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa các sản phẩm của Zontes tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe mang thương hiệu Zontes hiện đang được phân phối bao gồm: ZT310R, ZT310V, ZT310X, ZT310T.

Giá xe Zontes mới nhất chính hãng tại Việt Nam

  • Giá xe Zontes 310V: 95.000.000 đ.
  • Giá xe Zontes 310R: 95.000.000 đ.
  • Giá xe Zontes 310T: 98.000.000 đ.
  • Giá xe Zontes 310X: 97.000.000 đ.

(Giá xe Zontes trên đã bao gồm VAT, Chưa phí trước bạ và biển số)

Hình ảnh Showroom Zontes Việt Nam & 4 mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc 310cc

Cả 4 mẫu xe đều được trang bị chung khối động cơ xi lanh đơn, 4 van, 312cc, cho ra công suất cực đại đạt ở mức 34,8 mã lực và mô-men xoắn 30 Nm. Trang bị Smartkey, màn hình TFT, Phuộc Upside Down, Mở nắp xăng & Yên xe bằng điện, hệ thống đèn Full LED, trang bị ABS của BOSCH trước sau.

Giới thiệu Zontes tại Việt Nam

Showroom Zontes Việt Nam tại Tp. HCM có quy mô rộng lớn, trưng bày hầu hết các sản phẩm của Zontes. Khu vực bảo hành, bảo trì được thiết kế hài hoà với không gian chung, được đầu tư những trang thiết bị hiện đại…

Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản và có chứng chỉ khoá đào tạo. Điều này sẽ cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Zontes 310T dòng xe Adventure

Zontes 310T với thiết kế hiện đại cùng bộ gắp đơn. Nhìn chung, 310T được dựa theo nền tảng của “người anh em” 310X và 310R.

Mẫu mô tô hướng theo phong cách Adventure nổi bật với dè trước, kính chắn gió cao có thể điều chỉnh dễ dàng bằng điện, ghi đông rộng và cao.

Ngoài ra, ốp bảo vệ tay lái to và cứng cáp để có thể đảm bảo chất lượng của cuộc hành trình.

Bình xăng với khóa đệm điện và trên đầu xe được trang bị các phím nhấn, mỗi phím sẽ được phân phối lần lượt bên trái/bên phải tay lái, chúng có từng chức năng riêng cực tiện lợi.

Mẫu Adventure Zontes 310T với động cơ 312cc, bốn van, DOHC, động cơ xi lanh đơn với tỷ lệ nén cao 12,5:1. Ngoài ra, động cơ trên 310T còn được vận hành ở hai chế độ linh hoạt Eco và Sport mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Một số trang bị và công nghệ hiện đại trên Zontes 310T:

  • Chìa khóa smartkey
  • Pin Lithium với điểm sạc từ xa
  • Cổng sạc USB
  • Màn hình TFT
  • Kính chắn gió chỉnh điện.
  • Đèn LED
  • Nắp xăng mở bằng điện.
  • Bosch ABS có thể điều chỉnh được
  • Mở yên điện bằng nút bấm
  • Khung xe hợp kim
  • Hệ thống ống xả không ghỉ với bộ giảm âm cảm ứng
  • Bình nhiên liệu mạ kẽm
  • Tùy chọn màu sắc có sẵn: Onyx Black over Graphite & Fling Orange over Graphite

CÙm công tắc bên phải của 310T và tương tự trên 3 mẫu xe còn lại.

Cùm công tắc bên trái của Zontes 310T.

Cả 4 mẫu xe của Zontes đều được trang bị màn hình TFT với 4 giao diện lựa chọn. Màn hình hiển thị cấp số, tốc độ, vòng tua, báo xăng, nhiệt độ, 2 chế độ lái ECO & SPORT.

Zontes 310X thuộc dòng Sport Touring

Mẫu mô tô Zontes 310X mang phong cách thể thao mạnh mẽ với thiết kế ngoại hình cơ bắp, một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của dòng Sport-bike.

Zontes 310X được nâng cấp gắp sau dạng đơn, điều đáng nói ở đây chính là tấm chắn gió phía trước có thể hạ xuống/nâng lên bất cứ khi nào chỉ cần “hiệu lệnh” từ “cổ máy” Zontes 310X.

Ngoài ra, hệ thống đèn pha cung cấp một luồng ánh sáng lý tưởng, đáp ứng được mọi tình huống khi di chuyển đã làm nổi bật mẫu mô tô Sport-Touring này.

Kính chắn gió chỉnh điện.

Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cực kỳ thể thao và hầm hố.

Đối với phiên bản Zontes 310X GP được hãng trang bị bộ tem nổi bật và trang bị bộ 3 thùng chứa đồ. (Phụ kiện này có thể mua thêm).

Zontes 310X1 sử dụng khối động cơ 1 xi lanh, 4 van, 312cc, cho ra công suất cực đại đạt ở mức 34,8 mã lực và mô-men xoắn 30 Nm. Hệ thống làm mát bằng két nước.

DUng tích bình xăng 19 Lít.

Bộ thùng được thiết kế dành riêng cho Zontes 310X.

Chiều cao yên của các mẫu xe Zontes đều 795mm, chỉ riêng mẫu Cruiser 310V có chiều cao thấp hơn ở mức 720mm.

Zontes 310R thuộc dòng Naked-bike

Zontes 310R sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với thiết kế mang đậm phong cách Naked giúp xe dễ dàng chinh phục tất cả mọi cung đường

Zontes 310R1 sở hữu thiết kế tiên tiến mang đậm tính thể thao và khí động học như thể đến từ thế giới tương lai, những đường nét cơ bắp lộ liễu giúp xe làm mát tốt hơn, sẵn sàng xé toạc không khí xung quanh.

Chiều cao người 1m72 trên Zontes 310R chiều cao yên 795mm.

Động cơ Zontes 310R1 có  tỷ số nén cao 12,5: 1, nhờ đó mà mức tiêu hao nhiên liệu thấp vẫn có thể đạt công suất 26KW (35 mã lực), Mô-men xoắn 30Nm.

Zontes 310R1 được trang bị xi lanh không có lớp lót mỏng vì bản thân xilanh được làm bằng nhôm nguyên khối từ giai đoạn nhà máy đến gia công. Không gian mà nó tiết kiệm được sẽ được sử dụng để trang bị hệ thống dẫn nước mát giúp giảm nhiệt độ trong xilanh. Nhờ đó mà xe được cải thiện hiệu suất và tăng tuổi thọ đáng kể.

Cận cảnh thiết kế đầu đèn góc cạnh hầm hố như Transformer của 310R.

310R được Zontes trang bị hàng loạt công nghệ đáng giá như: Hệ thống Smartkey thế hệ thứ 2 thời trang và bảo mật cao. Màn hình LCD TFT hiện đại cho phép ảo hóa và tự điều chỉnh để phù hợp với môi trường. Cổng sạc USB với chip cảm biến và hiệu chỉnh điện năng đầy tiện lợi và an toàn. Bánh xe trang bị chip cảm biến luôn bảo vệ và theo dõi tình trạng lốp. Ứng dụng Zontes cho phép cập nhật và cài đặt các tính năng thú vị cho xe

Zontes 310V thuộc dòng Cruiser

Zontes 310V sở hữu thiết kế Cruiser pha lẫn hiện đại, ngoại hình thon gọn đầy táo với nhiều góc cạnh đậm tính thể thao.

Công nghệ tạo hình đặc biệt bắt nguồn từ quá trình đúc khuôn độc lập của Tayo (Công ty TNHH Công nghệ Xe máy Quảng Đông Tayo). Thông qua sự kết hợp của vật liệu và công nghệ đúc, tính linh hoạt của hợp kim nhôm cao gần bằng thép. Rất khó bị gãy khi uốn và xoắn. Đặc tính trọng lượng nhẹ và độ cứng cao của hợp kim nhôm được phát huy hết tác dụng.

Động cơ Zontes 310V có tên ZT310-V có tỷ số nén cao 12,5: 1, nhờ đó mà mức tiêu hao nhiên liệu thấp vẫn có thể đạt công suất 26KW, 30N

Đây là công nghệ động cơ đốt trong tiên tiến trên thế giới. Công nghệ này nổi bật bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và hiệu suất cao.

Khác với 3 mẫu xe còn lại, Zontes 310V là mẫu xe duy nhất được hãng trang bị lốp sau có kích thước to đến 180 (Các mẫu xe khác lốp sau 160).

310V được trang bị sẵn tựa lưng bằng cao su rất đáng giá.

Cận cảnh bộ khung để lắp thùng để đồ dành cho những chuyến đi xa. 310V được trang bị bộ gắp đôi thay vì gắp đơn như 3 mẫu xe còn lại.

Giới thiệu Hãng xe Zontes Trung Quốc:

Hãng xe Zontes là 1 thương hiệu xe cao cấp của Công ty công nghệ xe máy Tayo Quảng Đông được thành lập năm 2003 là thương hiệu trẻ đang gây sốt tại thị trường xe máy hiện nay với tổng vốn đầu tư 8.836 tỉ vnđ. Công ty Tayo có gần 1.600 nhân viên và 60% trong số họ tốt nghiệp Đại học trở lên.

Công ty đã phát triển 2 thương hiệu xe máy “Zontes” và “Kiden”. Sản phẩm của công ty đã được bán ở hơn 30 tỉnh thành trong nước và xuất khẩu hơn 40 quốc gia ở châu Âu, Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Á như: Anh, Pháp, Đức, Ý, Brazil, Argentina, Mexico, Nhật, Hàn Quốc, Iran, Jordan, Nepal, Pakistan, Thailand, Malaysia, Philippines, Singapore…

Là một doanh nghiệp trẻ đang phát triển mạnh, Zontes đã tạo ấn tượng và để lại sự hài lòng cho khách hàng bởi ra mắt nhiều dòng xe với phong cách khác nhau, đa dạng về mẫu mã, độ an toàn cao cùng những thiết bị hiện đại và tiện lợi.

Công ty Tayo Quảng Đông đã đặt ra khái niệm và mục tiêu chất lượng ngay từ đầu thành lập – “Nâng cao chất lượng bằng cả trái tim và xây dựng thương hiệu bằng tất cả sức lực”. Công ty đã thành công vượt qua hệ thống quản lý chất lượng ISO9001 và chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO14001, chứng nhận 3C bắt buộc CQC quốc gia và chứng nhận E-MARK của Châu Âu. 

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]