Showroom Honda Motor Hoàng Việt chính thức khai trương tại Quận 11

Honda Motor Hoàng Việt chính thức khai trương Showroom phân phối chính hãng các mẫu xe moto phân khối lớn mang thương hiệu Honda sáng ngày 3/1/2019. Showroom Honda Motor Hoàng Việt tọa lạc tại địa chỉ số: 02 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TPHCM.

Tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của HCM, Honda Motor Hoàng Việt, Quận 11 – Cửa hàng Honda Motor phân phối các mẫu xe moto phân khối lớn chính hãng gồm: Rebel 500, CB500X, CB500F, CB500F, CBR500R, CB650R, CBR650R, CBR1000RR SP, CB1000R, Honda GoldWing v.v…

Clip tham quan Showroom Honda Motor Hoàng Việt

Showroom Honda Motor Hoàng Việt chính thức khai trương tại Quận 11

Công ty TNHH Xe Máy Hoàng Việt là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Doanh nghiệp Hoàng Việt tự hào là doanh nghiệp được Công ty Honda Việt Nam tín nhiệm uỷ quyền làm đại lý cung cấp ra thị trường các sản phẩm xe máy Honda có mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá cả phù hợp, cũng như cung cấp các dịch vụ sau bán hàng một cách hoàn hảo đến tay người tiêu dùng. Trong suốt 10 năm hoạt động, Công ty luôn được khách hàng xa gần tín nhiệm và tin tưởng, và liên tục được Công ty Honda Việt Nam đánh giá là 1 trong những đại lý hoạt động xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Showroom Honda Motor Hoàng Việt được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda toàn cầu, bao gồm:

  • Bán hàng (Sales): Cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng toàn cầu
  • Bảo hành bảo dưỡng (Service): Theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu
  • Phụ tùng (Genuine Spare-parts): Cung cấp các phụ tùng, phụ kiện Honda chính hiệu
  • Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Riding): Hướng dẫn viên với nghiệp vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp
  • Hoạt động cộng đồng (Social): Tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng người yêu thích và đam mê xe Mô tô

Cùng Motosaigon xem thêm bộ ảnh toàn cảnh ngày khai trương và tham quan Showroom Honda Motor Hoàng Việt.

Dàn xe Honda Goldwing hơn 20 chiếc từ CLB Honda GoldWing Sài Gòn với đủ các thế hệ cùng quy tụ tại Lễ khai trương. (Ảnh trên có cả mẫu Can-Am 3 bánh).

Có cả Honda F6B mang phong cách Bagger khá hiếm hoi tại Việt Nam.

Đội hình Honda GoldWing diễu hành quanh thành phố.

Ông Keisuke Tsuruzono (bìa phải) – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam trao chứng nhận Showroom Honda Moto đạt chuẩn 5S toàn cầu cho Ông Đặng Đề Đốc – Giám Đốc Honda Hoàng Việt.

Cũng trong Ngày kahi trương, Honda Motor Hoàng Việt cũng chính thức bàn giao lô hàng moto phân khối lớn đến tay các vị khách hàng đầu tiên gồm các mẫu xe: Honda CB650R, Honda CBR650R, CB650R, Rebel 500, CB500X v.v…

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH XE MÁY HOÀNG VIỆT – HONDA MOTOR

Địa chỉ: Số 02 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TPHCM.
Điện thoại: (028) 3962 – 1096 – Hotline: 0786 220 222

Website: www.hondahoangviet.com

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]