Kawasaki Eliminator H2 có supercharged hoàn toàn mới sắp ra mắt?

Kawasaki Eliminator H2 có supercharged hoàn toàn mới sắp ra mắt?

Kawasaki Eliminator H2 2021 sử dụng động cơ siêu nạp tương tự như “siêu phẩm đường đua” Ninja H2, nhưng sẽ xuất hiện trong kiểu dáng cruiser đặc trưng. Hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ nhiều thông tin chi tiết về Eliminator H2.

Theo các thông tin nhận được từ tạp chí Young Machine của Nhật Bản, Kawasaki có thể đang ấp ủ một mẫu cruiser cực mạnh mẽ với tên gọi Eliminator H2. Đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Rebel 1100 và mẫu Cruiser mới của Harley-Davidson trang bị chung động cơ Revolution Max 1250cc chuẩn bị ra mắt.

Hiện chưa rõ tại sao tạp chí này lại có thông tin về Kawasaki Eliminator H2 2021, nhưng từ những thành tích mà Young Machine đạt được trong quá khứ thì đây rất có thể là một nguồn tin uy tín.

Cũng theo Young Machine, Kawasaki Eliminator H2 2021 không phải chỉ là một tin đồn và sẽ sớm có mặt trên thị trường dưới dạng phiên bản thương mại. Như vậy, có khả năng ‘gã khổng lồ xanh’ thực sự đang phát triển một mẫu cruiser hoàn toàn mới như tạp chí này mô tả.

Hình ảnh phác họa của Kawasaki Eliminator H2 2021 tương đối chi tiết và cụ thể. Điều này đặt ra một nghi vấn rằng liệu có phải họ đã nhìn thấy nguyên mẫu Eliminator H2 hay không? Theo dự đoán, Kawasaki Eliminator H2 sẽ chia sẻ cùng một nền tảng với Ninja H2 hiện nay, đặc biệt là khối động cơ I4 siêu nạp cho ra công suất lên đến 200 mã lực.

Động cơ I4 siêu nạp trên Ninja H2
Động cơ I4 siêu nạp trên Ninja H2

Hiện Kawasaki chưa đứng ra xác nhận những thông tin liên quan đến Eliminator H2. Liệu người hâm mộ có thể mong đợi sự ra mắt của mẫu cruiser hoàn toàn mới này tại Tokyo Motor Show hoặc EICMA vào năm nay hay không?

Pan America 1250 Special màu xám Gauntlet Gray Metallic là một trong 4 phiên bản màu của Pan America 1250 đã được Harley-Davidson mang về Việt Nam ngày 1/6/2021. Xem thêm: Pan America 1250 màu xám Gauntlet Gray Metallic.

Xem thêm: Phụ kiện chính hãng dành cho Pan America 1250

Harley-Davidson sắp ra mắt xe mới dùng chung động cơ với Pan America

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]