Hình ảnh hot của Piaggio Beverly S đã bắt đầu rò rỉ trên mạng

MotoSaiGon.Vn: Từ ngày 6 đến ngày 9/3 này, tại thành Rome sẽ diễn ra sự kiện Motordays Show 2014 đang rất được giới yêu xe mong chờ. Và hình ảnh được cho là của chiếc xe Piaggio Beverly S đã bắt đầu rò rỉ.
1393980999-piaggiobeverlys.jpg

Vì chưa có nhiều hình ảnh nên chúng tôi tạm thời sẽ update trước 1 tấm để bạn đọc có thể xem qua, chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất khi hãng xe Piaggio cho ra mắt Beverly S:
Đang rất được trông đợi, Beverly 300S là dòng xe 300 phân khối thuộc loại tay ga cỡ lớn được hoàn thiện với 2 màu sắc là màu đen và màu ghi với những điểm đặc biệt như vành xe, gương và tấm bảo vệ động cơ được thiết kế mới hoàn toàn.
Khác với phiên bản 300S động cơ 300 phân khối, Beverly S 125 phân khối cũng có tùy chọn động cơ 4 thì, 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.
Hy vọng rằng, dòng xe mới này sẽ bớt tốn xăng, điều mà những dòng xe khác của hãng xe đến từ Piaggio chưa hoàn hảo lắm.
Chưa biết giá bán Beverly S nhưng chắc chắn sẽ không thấp tại thị trường Việt Nam, hãy cùng chờ nhé.

Tags: Piagio, xe vespa, mua xe vespa , xe moto, xe mo to, xe phan khoi lon, xe pkl , xe moto bmw, xe vespa, dien dan moto, dien dan mo to, dien dan xe, gia beverly s, beverly s, beverly 300s

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]