Triumph Bobber độ tuyệt đẹp của người thợ Bỉ Fred Krugger

Triumph Bobber mẫu xe mang đậm chất American Bobber đã được Triumph Việt Nam phân phối chính hãng từ tháng 9/2017 với giá bán từ 500 triệu đồng. Tiếp theo đó, vào đầu năm 2018, hãng tiếp tục cho ra mắt phiên bản Black cao cấp của Bobber với 2 màu Đen bóng và đen nhám.

Giá xe Triumph Bobber

Triumph Bobber Black

Vừa qua, tuyệt tác Triumph Bobber “lột xác” cực kỳ ấn tượng dưới bàn tay của 1 người thợ Bỉ Fred Krugger. Tác phẩm Triumph Bobber Fred Krugger mang lại cái nhìn hoàn toàn mới cho mẫu Bobber của Triumph với bộ vành trước sau độc đáo và loạt trang bị sắc xảo. Cùng Motosaigon soi chi tiết hình Triumph Bobber của Fred Krugger.

Triumph Cafe-Bob

Triumph Bobber độ tuyệt đẹp của người thợ Bỉ Fred Krugger

Triumph Bobber độ tuyệt đẹp của người thợ Bỉ Fred Krugger
Triumph Bobber độ tuyệt đẹp của người thợ Bỉ Fred Krugger

Triumph Bobber trang bị động cơ 1200cc của Bonneville T120 với gia tốc cao ra xe mạnh mẽ. Dộng cơ Parallel-twin SOHC 8 van làm mát bằng dung dịch, 6 cấp số.

So sánh Triumph Bobber Fred Krugger với phiên bản Bobber Black nguyên zin trong ảnh dưới.

Thông số kỹ thuật Triumph Bobber

– Động cơ làm mát bằng dung dịch, dung tích xi-lanh 1.200 phân khối, 8 van SOHC – Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-wire
– Hệ thống an toàn chủ động: ABS và kiểm soát độ bám đường (Traction Control) – Hệ thống ly hợp chống trượt bánh xe khi chuyển số Slip-Assist Clutch
-2 Chế độ chạy: Rain và Road
– Hệ thống khóa thông minh mã hóa khóa động cơ chống trộm xe.

Triumph Street Twin | Showroom Triumph Việt Nam

Triumph Tiger 800 XR XRT giá chỉ 349 triệu đồng tại Việt Nam

Triumph Việt Nam cung cấp đến 150 món phụ kiện dành cho mẫu Bobber này, thoã mãn nhu cầu “custom” theo cá tính của từng khách hàng. Với những món phụ kiện này các khách hàng có thể custom xe theo style comfort thoải mái hay mạnh mẽ cứng cáp hơn.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]