Benelli RFS 150i chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 2 cạnh tranh Exciter, Winner?

Benelli RFS 150i chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 2/2019 để cạnh tranh với 2 đối thủ phân khúc Underbone là Exciter 150 và Winner 150. Theo đó, tin vui mới nhất MotoSaigon vừa nhận được mẫu xe Benelli RFS 150i sẽ chính thức cập bến Việt Nam vào tháng 2 tới đây, tuy nhiên giá xe RFS150 vẫn chưa được công bố.

Benelli RFS 150i sẽ được nhập nguyên chiếc từ Malaysia và đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Giá bán của RFS150i dự kiến sẽ được Benelli tiết lộ vào thời gian tới, đồng thời các Biker quan tâm mẫu xe nà có thể sẽ được trải nghiệm và chạy thử mẫu Underbone 150 phân khối này khi xe về đến Việt Nam.

Xem thêm: Benelli RFS 150 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Benelli RFS 150i chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 2 cạnh tranh Exciter, Winner?

Benelli RFS 150i phiên bản màu vàng
Benelli RFS 150i phiên bản màu vàng

Theo thông tin trên các bài đăng trên những hội nhóm xe Benelli, hãng xe có nguồn gốc từ Italia này đã bắt đầu nhận đặt xe. Các bạn quan tâm mẫu xe này có thể liên hệ trực tiếp Benelli Việt Nam để biết được thông tin chính xác.

Benelli RFS 150i phiên bản màu xanh dương
Benelli RFS 150i phiên bản màu xanh dương
Benelli RFS 150i phiên bản màu đỏ
Benelli RFS 150i phiên bản màu đỏ
Benelli RFS150i LE 2019 bản giới hạn
Benelli RFS150i LE 2019 phiên bản giới hạn

Xem chi tiết phiên bản giới hạn Benelli RFS150i 2019

Benelli RFS150i LE 2019 bản giới hạn chốt giá hơn 40 triệu cạnh tranh Exciter, Winner

Benelli RFS 150i được trang bị động cơ SOHC, xilanh đơn với dung tích 150cc, phun xăng điện từ cùng công nghệ đánh lửa 3 bugi hiện đại.

Công nghệ đánh lửa 3 bugi là sự kết hợp giữa ECU, hệ thống đánh lửa và bugi để duy trì động cơ hoạt động cầm chừng ở mức thấp nhất nhưng vẫn tối ưu hoá sức mạnh khi tăng tốc. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường.

Benelli RFS 150i sở hữu động cơ với công suất tối đa 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13 Nm tại 7000 vòng/phút đi cùng hộp số côn tay 6 cấp.

Phuộc trước Upside down là điểm mạnh của Benelli RFS150 so với các đối thủ. 2 “ông lớn” của phân khúc là Exciter và Winner chỉ sử dụng phuộc ống lồng.

Đầu đèn có thiết kế lạ mắt theo phong cách Ý

Cụm đồng hồ trung tâm của xe là dạng cơ (báo tốc độ quay động cơ) kết hợp với dạng kỹ thuật số cho các thông tin khác như tốc độ, quãng đường, nhiêu liệu v.v…

RFS 150 được trang bị phanh đĩa đơn đường kính 240mm ở bánh trước, bánh sau đĩa 220mm. Hai bánh chung vành hợp kim 17inches đa chấu có thiết kế như các cánh gió lốc xoáy. Lốp trước 70/90-17, lốp sau 120/70-17.

Benelli RFS 150i dự kiến sẽ cập bến Việt Nam vào tháng 2 sắp tới, sự có mặt của mẫu xe này sẽ khiến cho phân khúc Underbone 150 phân khối tại Việt Nam trở nên sôi động hơn. Giá xe Benelli RFS 150i cũng như thông tin chi tiết sẽ được MotoSaigon tiếp tục cập nhật…

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]