Bimota KB4 lộ hình ảnh chính thức trên đường chạy thử nghiệm

Bimota KB4 lộ hình ảnh chính thức trên đường chạy thử nghiệm

Giới săn ảnh tại Nhật Bản vừa mới bất ngờ đăng tải những hình ảnh của Bimota KB4 trên đường chạy thử. Theo đó, Bimota KB4 vẫn sở hữu diện mạo quen thuộc như trên bản thiết kế trước đó, nhưng với một số chi tiết khá mới khiến chiếc xe trở nên hầm hố và cuốn hút hơn.

Bản vẽ thiết kế trước đó của Bimota KB4
Bản vẽ thiết kế trước đó của Bimota KB4

Thời gian gần đây, các thông tin về dòng xe Bimota KB4 với phong cách Retro Sport liên tục được cập nhật khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Trong bài viết trước, MotoSaigon cũng đã đưa tin về KB4 với một số hình ảnh thực tế được làm mờ. Trước đó, Bimota KB4 chỉ được thấy như một hình ảnh kết xuất cùng một video ngắn trên Youtube.

Từ những hình ảnh được giới săn ảnh Nhật Bản đăng tải, có thể nhận thấy Bimota KB4 đang trên đường thử nghiệm sở hữu thiết kế tân cổ điển Retro Sport đúng như những gì trên bản thiết kế được công bố trước đó. Toàn bộ thân xe đi liền với phần ốp đầu, nổi bật là cụm đèn pha thiết kế hình tròn cổ điển, tương tự như các mẫu xe đua cổ điển. 

Bên cạnh diện mạo tân cổ điển, Bimota KB4 còn có một số chi tiết thiết kế tương đối hiện đại, điển hình là phần bình xăng cứng cáp và gồ cao cùng đuôi xe vểnh cao. Bộ khung sườn kết hợp giữa khung lưới mắt cáo và khung nhôm thể thao của KB4 không có gì thay đổi so với bản vẽ thiết kế được Bimota công bố trước đó, mang lại khả năng vận hành linh hoạt.

“Trái tim” của Bimota KB4 là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1043cc hiện đang được sử dụng cho Kawasaki Ninja 1000SX. Khối động cơ khổng lồ này trên Ninja 1000SX có khả năng sản sinh công suất lên đến 138 mã lực và momen xoắn cực đại 98.5 Nm. Mặc dù sở hữu ngoại hình thon gọn và nhỏ nhắn nhưng bộ khung sườn của Bimota KB4 hoàn toàn có thể đáp ứng và kiểm soát được khối động cơ 140 mã lực đầy mạnh mẽ, nhờ gói thiết bị điện tử hiện đại của Kawasaki.

Hình ảnh mờ trước đó của Bimota KB4
Hình ảnh mờ trước đó của Bimota KB4

Khác với hệ thống lái Hub Center Steering trên Tesi H2, Bimota KB4 lại sử dụng hệ thống lái phuộc trước truyền thống. Hệ thống treo của KB4 gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn.

Bimota hiện vẫn rất kín tiếng về những thông tin chính thức và thông số kỹ thuật chi tiết của KB4. Không chỉ vậy, Bimota cũng không xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến ngày ra mắt của KB4. Tuy nhiên, từ những hình ảnh của Bimota KB4 trên đường thử nghiệm, có thể nhận định rằng hãng xe Ý đang hoàn thành những giai đoạn cuối cùng trước khi tung ra sản phẩm mới này.

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]