Các mẫu xe braaap của Úc được khách hàng đón nhận tại VMCS 2017

Tại VMCS 2017 vừa qua, hãng xe đến từ Úc braaap Motorcycles Australia đã thu hút khá đông khách tham quan với 3 mẫu xe mới là: braaap Cadet ST-250, braaap Shadow ST-160 và mẫu cào cào braaap EX17. braaap khá nổi tiếng tại Úc với hàng loạt giải thưởng về kinh doanh và vô địch giải đua xe motocross. Tại triển lãm VMCS cũng là lần đầu tiên braaap được cộng đồng biker Việt Nam biết đến với 3 mẫu sản phẩm mới, nổi bật nhất là mẫu Cadet ST-250.

Sau triển lãm, hãng đã ký kết hơn 30 hợp đồng đặt hàng, chiếm số lượng lớn làm mẫu braaap Cadet ST-250 màu xanh rêu kết hợp yên da nâu rất phong cách.

Lịch sử hãng xe Úc braaap Motorcycles Australia

Các mẫu xe braaap của Úc được khách hàng đón nhận tại VMCS 2017

Toàn cảnh gian hàng braaap tại Triển lãm VMCS 2017 với 3 mẫu xe mới, thu hút rất nhiều khách tham quan đam mê xe, đặc biệt là dòng xe cổ điển.

Có cả sự xuất hiện của nữ biker Thu Anh đại diện cho braaap Motorcycles Australia.

braaap Motorcycles Australia mang 3 mẫu Cafe Racer ra mắt các fan đam mê dòng xe cổ điển tại Việt Nam bao gồm: braaap Shadow , braaap Atlasbraaap Cadet. Mỗi mẫu đều có 2 phiên bản để lựa chọn với dung tích xylanh là 160cc (số tự động) và 250cc (côn tay).

Thu Anh tạo dáng cá tính trên chiếc braaap Cadet ST-250 (mẫu xe được quan tâm nhất tại triển lãm).

braaap ST-250 Cadet nổi bật với màu xanh rêu và bộ yên da màu nâu rất thời trang. xe được trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 250cc, 5 cấp số, làm mát bằng gió, ưu điểm đáng chú ý nhất là cặp phuộc trước Upside Down, bộ vành nan hoa kết hợp thắng đĩa lớn trước sau.

bình xăng có dung tích 12 Lít, chiều cao yên xe chỉ 760mm phù hợp với bình quân chiều cao người Việt. Xe có thể khởi động bằng điện hoặc giò đạp. Ở phiên bản ST-160 Cadet, xe có ngoại hình tương tự 250cc chỉ khác ở hộp số tự động và dung tích xylanh nhỏ hơn.

Mẫu braaap Shadown ST-160 (số tự động) phù hợp cho mọi lứa tuổi, toàn thân xe được phủ lớp sơn đen nhám cá tính, yên sau nhô cao kiểu cách của Cafe Racer, Phuộc upside down v.v…

Shadow ST-160 được trang bị động cơ xylanh đơn160cc, 5 cấp số (bản 160cc  sử dụng hộp số tự động, sang số không cần bóp côn), braaap Shadow cũng được trang bị cặp phuộc trước Upside Down như Cadet, bộ vành nan hoa. Điểm khác biệt với braaap Cadet là toàn thân braaap Shadow được phủ màu sơn đen nhám mạnh mẽ và yên xe có thiết kế đặc trưng của dòng Cafe Racer v.v…

braaap EX17, chiếc cào cào dành cho các fan đam mê offroad, chuyên trị các cung đường địa hình, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại Việt Nam khi chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

braaap EX17 sẽ có 2 phiên bản: offroad với cặp bánh gai lớn và bản supermoto thích hợp cho đường phố với cặp lốp trơn.

Cùng Motosaigon xem thêm một số hình ảnh gian hàng braaap tại VMCS 2017. Khách tham quan tham gia trò chơi online nhận phần quà từ hãng…Ông Jeff Burke – Tổng giám đốc của hãng xe braaap Việt Nam, chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách hàng đầu tiên đặt hàng sở hữu các mẫu xe braaap đầu tiên tại Việt Nam.

Một khách hàng đang sở hữu 1 chiếc Cafe Racer tại Úc, rất thích thú với sự xuất hiện của braaap tại Việt Nam.

Song song với triển lãm VMCS, braaap cũng đã tổ chức chương trình bốc thăm trên fanpage Motosaigon và tại gian hàng. Kết quả đã được hãng công bố với danh sách các bạn may mắt như sau:

01 Giải Đặc Biệt: Nón bảo hiểm NOLAN N21 (có giá trị 3.650.000đ) + 01 Nón braaap + 01 Áo thun braaap + 01 Móc khoá đa năng. NGUYỄN HOÀNG KHÁNH

10 Giải may mắn bao gồm: 01 Nón braaap + 01 Áo thun braaap + 01 Móc khoá đa năng.

  • Ngoc Pham
  • Dat Tran
  • Dong Phuong
  • Nguyen Viet Anh
  • Nguyen Xuan Bach
  • Phan Thanh Quoc
  • Phuong.
  • Tran Minh Tam
  • Ng Van Quoc Anh.
  • Truong Van Tan

BTC sẽ liên hệ trực tiếp các bạn may mắn trúng giải và trao quà tận nơi, hoặc đến công ty braaap Motorcycles Australia để nhận quà.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]