Harley-Davidson Custom 1250 sẽ ra mắt sau Pan America?

Harley-Davidson Custom 1250 sẽ ra mắt sau Pan America?

Harley-Davidson Custom 1250 là mẫu cruiser đang rất được được mong đợi sẽ ra mắt trong năm nay. Custom 1250 sẽ dùng chung khối động cơ V-Twin 1252cc Revolution Max từ Pan America 1250 Special vừa được ra mắt và công bố giá bán tại Việt Nam.

Lễ ra mắt Pan America 1250 Special diễn ra vào sáng ngày 8/5/2021 tại Showroom Harley-Davidson of Saigon số 800 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM. Bên cạnh đó, Harley-Davidson Việt Nam cũng đã tổ chức Lễ bàn giao những chiếc Pan America 1250 Special đến tay những vị khách hàng đầu tiên ngay tại sự kiện.

Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, Theo đúng kế hoạch “More Roads to Harley-Davidson”, hãng xe danh tiếng của Mỹ đã khá táo bạo khi tung ra mẫu xe thuộc phân khúc Adventure đầu tiên mang tính cách mạng của mình là Pan America 1250 và đã gây ấn tượng mạnh cho các tín đồ đam mê xe dịch với loạt trang bị hiện đại nhất và khối động cơ mạnh mẽ nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, Harley-Davidson cũng đã tiết lộ hàng loạt mẫu xe concept thuộc các phân khúc khác như Cruiser, Cafe Racer, Flat Track và có cả Sportbike.

Mẫu xe Bronx đã được giới thiệu trước đây.

Đáng chú ý, cũng trong video quảng bá chiếc Pan America 1250 trước đây, Harley-Davidson cũng đã xác nhận rằng nền tảng của Pan America 1250 sẽ được sử dụng cho một số dòng xe mới, trong đó chiếc đầu tiên là Custom 1250. Video chính thức của hãng xe cũng cho thấy một cái nhìn thoáng qua về kiểu dáng của mẫu xe cruiser hoàn toàn mới này.

Harley-Davidson Custom 1250 được trang bị cặp gương chiếu hậu dạng tròn tích hợp trên gù tay lái, chân chống bọc cao su, tấm chắn nhiệt ống xả, bộ kẹp phanh Brembo mới,… Xe có thể sử dụng màn hình TFT hình tròn, với các nút bấm điều chỉnh thiết bị điện tử tích hợp trên 2 bên tay lái.

Theo một số thông tin nhận được, Custom 1250 có thể là mẫu xe cruiser đầu tiên của Harley-Davidson được trang bị bộ công nghệ điện tử dựa trên IMU.

Một mẫu Flat Track dùng động cơ Revolution Max 1250.

Concept Sportbike 1250

Về ngoại hình, Harley-Davidson Custom 1250 có nhiều chi tiết tương đồng với người anh em Fat Bob. Trong đó bao gồm đầu đèn pha nhỏ gọn, tinh tế; lon pô đôi được đặt cao đầy chất cổ điển; ghi-đông rộng; yên xe đơn đặc trưng; bình xăng thiết kế giọt nước; bộ lốp to dày hầm hố và cặp dè trước/sau nhỏ gọn.

Harley-Davidson Custom 1250 vẫn mang đậm phong cách sang trọng, cao cấp của những chiếc cruiser truyền thống, tuy nhiên đã được bổ sung thêm chất thể thao, năng động để bắt kịp xu hướng của những mẫu mô tô hiện đại.

Mặc dù thông số kỹ thuật liên quan đến hiệu suất của Custom 1250 chưa được công bố, nhưng Harley-Davidson xác nhận rằng chiếc cruiser này có “momen xoắn và sức mạnh tuyệt vời, giống như Pan America”. Nền tảng động cơ V-Twin 1250cc làm mát bằng chất lỏng trên Pan America tạo ra công suất tối đa 150 mã lực tại 9.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 127 Nm tại 6.750 vòng/phút.

Triumph Rocket 3

Khi ra mắt, Harley-Davidson Custom 1250 sẽ nằm trong phân khúc cruiser cao cấp và phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Honda Rebel 1100 và Triumph Rocket 3.

Harley-Davidson chính thức công bố giá xe Pan America 1250 Special

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]