Cận cảnh KYMCO XCITING S 400i ABS 2018 tích hợp Noodoe v2

KYMCO XCITING S 400i ABS 2018 Mẫu xe tay ga cao cấp của hãng xe Đài Loan bất ngờ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show. Xciting S 400i 2018 đã được KYMCO tích hợp Noodoe v2 với tính năng định vị tìm đường thông minh.

KYMCO Xciting S 400i ABS 2018 lần đầu được hãng ra mắt tại EICMA 2017, đã tạo ấn tượng mạnh cho truyền thông toàn cầu. Bởi thiết kế mới thể thao hơn, hiện đại hơn với hệ thống thống đèn Full LED DRL (Day Running Lamp) cùng hàng loạt trang bị đáng giá như: Phanh an toàn ABS trước sau, động cơ mới, bộ khung sườn được tinh chỉnh giúp vào cua linh động hơn, 2 phanh đĩa trước v.v… Cùng Motosaigon soi chi tiết KYMCO Xciting S 400i ABS 2018.

KYMCO AK550 | Công nghệ Noodoe v2 | KYMCO iONEX | KYMCO MANY

KYMCO XCITING S 400i ABS 2018 tích hợp Noodoe v2

 

Clip Moto Saigon trên yên KYMCO XCITING S 400i ABS 2018.

KYMCO XCITING S 400i ABS 2018XCITING S 400i ABS 2018 với thiết kế hoàn toàn mới, bất ngờ xuất hiện tại Sự kiện ra mắt công nghệ Noodoe v2.0 tại Tokyo Motorcycle Show 2018.

KYMCO XCITING S 400i ABS 2018
KYMCO XCITING S 400i ABS 2018

Xciting S 400i ABS 2018 là mẫu xe tay ga phân khối lớn thuộc dòng Sport-Touring. Xe được hãng trang bị khối động cơ OHC mới mạnh mẽ hơn, xilanh đơn với dung tích 399cc, cho ra công suất đến 36.1 mã lực tại vòng taua 7500 v/p, mô-men xoắn 37.7 Nm tại vòng tua 6250 v/p.

KYMCO XCITING S 400i ABS 2018Thiết kế mới thể thao kết hợp hệ thống đèn Full LED DRL và khả năng vô cua linh động hơn là những Ưu điểm nổi bật của Xciting S 400i ABS 2018.

Cận cảnh thiết kế đầu đèn với hệ thống Full LED DRL. Đèn xinhan cũng được hãng đặt khéo léo 2 bên ốp đầu xe, khiến xe nhìn gọn gàng và thể thao hơn.

Thiết kế khí động học đặc trưng của những mẫu moto Sport-Touring.

Nhìn thực tế bên ngoài, Xciting S 400i sở hữu ngoại hình to lớn với kích thước: Dài 2205mm x Rộng 805mm x Cao 1415mm. Trọng lượng xe 189kg.

Bộ vành đúc đa chấu trước sau có kích thước lốp trước 120/70-15, lốp sau 150/70-14. Xciting S 400i ABS được trang bị 2 phanh đĩa trước có đường kính 280mm, phanh đĩa đơn sau 240mm. Trang bị ABS trước sau của BOSCH 9.1M.

Kính chắn gió có thể tăng chỉnh được phù hợp với chiều cao người lái.

CHiều cao yên xe 810mm, cặp phuộc sau có thể tăng chỉnh 5 nấc.

Ưu điểm nữa đáng kể trên KYMCO XCITING S 400i ABS 2018 là yên xe dạng rời có thể đóng mở độc lập. Ống xã thiết kế đẹp mắt đạt chuẩn EURO4 khắc khe của Châu Âu.

Thiết kế ghi đông dạng chữ “V” kết hợp bộ khung sườn kiểu mới, mang lại tư thế ngồi lái cực kỳ thoải mái cho người lái và khả năng vào cua tự tin.

Cận cảnh thiết kế dàn chân sau của XCITING S 400i ABS 2018.

Thiết kế yên xe dày và rộng, được lắp sẵn tay nắm sau.

Nắp xăng đặt giữa 2 vị trí gác chân, bình xăng có dung tích 12.5 Lít.

2 bên yếm xe là 2 hộc nhỏ để vật dụng, có cổng sạc thiết bị di động.

Cùm công tắc bên tay trái.

Cùm công tắc bên phải. Tay thắng tay côn đều có nấc tăng chỉnh.

Cận cảnh thiết kế yên xe có đệm tựa lưng cho người lái.

Tại Triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2018, KYMCO cũng đồng thời giới thiệu công nghệ Noodoe v2.0 với tính năng định vị tìm đường thông minh. Noodoe v2.0 đã được trang bị mặc định cho XCITING S 400i ABS 2018 và AK550.

Clip cận cảnh hệ thống đèn Full LED DRL và đèn hậu tuyệt đẹp của KYMCO XCITING S 400i ABS 2018.

Hiện tại, Giá xe KYMCO XCITING S 400i ABS 2018 vẫn chưa được hãng công bố. XCITING S 400i hứa hẹn sẽ là sản phẩm mũi nhọn của KYMCO trong năm 2018 cùng với AK550. XCITING S 400i là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha T-MAX.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]