CCM Spitfire Stealth 2020 moto độc lạ của Anh Quốc

CCM Spitfire Stealth 2020 moto độc lạ của Anh Quốc

Mới đây, hãng xe CCM đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra mắt một mẫu xe mô tô cực ấn tượng với cái tên Spitfire stealth 2020. Phiên bản Spitfire đầu tiên vào năm 2016 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế tuyệt vời.

Lô hàng đầu tiên của mẫu Spitfire đã hết hàng chỉ sau vài ngày chính thức mở bán. Và sự thật ấy chứng minh một điều rằng, hãng CCM nên tiếp tục đưa ra một phiên bản mới dựa trên Spitfire. Trong lần ra mắt này, nhà sản xuất xe máy có trụ sở tại Anh Quốc này đã tiết lộ những bổ sung và nâng cấp mới nhất trên Stealth Series 2020.

Hãng CCM sẽ chỉ cung cấp 3 model Spitfire theo phong cách phiên bản giới hạn này, đó là Stealth Bobber, Stealth Foggy FT và Stealth Spitfire SIX. Cả 3 phiên bản mô tô này đều sở hữu những nét tương đồng trong trang bị về mặt cơ học. Điều khác biệt duy nhất có lẽ nằm ở kiểu dáng thiết kế. Cụ thể, trên 3 phiên bản Spitfire Stealth 2020 đều được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 600cc và được bao bọc xung quanh bởi khung lưới dạng mắt cáo thủ công.

Những chiếc mô tô tuyệt vời này của Anh Quốc đều sở hữu màu sơn Midnight Black (Đen) bóng trên khu vực bình chứa nhiên liệu, đèn pha cùng chắn bùn. Bên cạnh đó, chúng còn được tô điểm bởi những sọc bằng đồng chạy dọc để trở nên phù hợp với bộ khung mạ crom, bánh xe nổi bật cùng bộ phận các trục.

Toàn bộ các bánh xe đều được gia công từ chất liệu hợp kim rắn chắc với kích cỡ 19 inch cân đối. Bên cạnh đó, chúng còn được sơn màu đen với các hốc đen đầy hầm hố và mạnh mẽ. Trong khi đó, bộ phận ghế ngồi được bọc bằng da Alcantara màu đen với các đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Những chiếc mô tô CCM Spitfire Stealth 2020 còn sở hữu bộ kẹp phanh 4 pít-tông Brembo và mặt trước Marzocchi.

Phiên bản Foggy Stealth đi kèm với bộ khung phụ dài nhất so với các dòng xe khác. Nó còn mang đến cho người dùng trải nghiệm và cảm giác hoàn toàn mới với biểu tượng trang trí độc đáo. 

Bên cạnh đó, chiếc Stealth SIX và Stealth Bobber có thiết kế khá tương tự nhau nhưng lại sở hữu kiểu dáng thiết lập ống xả hoàn toàn khác. Vị trí cùng tư thế ngồi cũng khác nhau do phiên bản SIX có góc nghiêng về phía trước nhiều hơn, trong khi Bobber lại có cấu hình nghiêng về sau.

Bản chất thủ công của hãng CCM được thể hiện rõ ràng trong từng kiểu dáng và đường nét thiết kế trên Spitfire Stealth 2020. Chính những chi tiết nhỏ nhặt cùng sự khéo léo, tinh tế đã đem lại cho chiếc xe sự độc đáo và khác biệt.

Theo một nguồn tin cho hay, loạt xe mô tô CCM Spitfire Stealth này sẽ có mức giá £10,495 (khoảng 320 triệu VNĐ) cho phiên bản SIX và Bobber, trong khi đó phiên bản Foggy lại có mức giá nhỉnh hơn một chút là £11,995 (khoảng 365 triệu VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]