Cùng TAICHI đột nhập Paddock soi 02 xe đua GSX-RR của đội Suzuki Ecstar MotoGP 2022

Tại chặng 19 giải đua MotoGP 2022 vừa qua, nhận được lời mời từ thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp TAICHI (nhờ tài trợ chính cho đội đua Suzuki Ecstar MotoGP) Motoworld Việt Nam và MotoSaigon đã có cơ hội quý báu được vào tận khu vực Paddock tại trường đua Sepang, Malaysia… gặp gỡ, ăn trưa cùng với đội đua Suzuki Ecstar và vào tận Paddock soi chi tiết 02 chiến mã Suzuki GSX-RR do 02 tay đua Alex Rin (Số 42) và Joan Mir (Số 36) cầm lái tranh tài tại giải đua MotoGP 2022.

Cũng tại chặng 19 MotoGP, Motoworld đã mang đến cho khách tham quan những sản phẩm mới nhất của mình kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khu vực gian hàng Motoworld & TAICHI có quy mô khá lớn tại trường đua Sepang… được đánh giá là “thánh đường tốc độ” tại Malaysia. Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, Motoworld Việt Nam cũng đã chính thức ra mắt và phân phối chính hãng bộ giáp bảo hộ mới nhất là TAICHI Racing Suit NXL 307 với nhiều cải tiến đáng giá.

Xem thêm: TAICHI NXL 307

Cùng TAICHI đột nhập Paddock soi 02 xe đua GSX-RR của đội Suzuki Ecstar MotoGP 2022

Cùng TAICHI đột nhập Paddock soi 02 xe đua GSX-RR của đội Suzuki Ecstar MotoGP 2022
Cùng TAICHI đột nhập Paddock soi 02 xe đua GSX-RR của đội Suzuki Ecstar MotoGP 2022

Toàn cảnh khu vực gian hàng của Motoworld có quy mô khá lớn tại trường đua Sepang luôn thu hút khách tham quan qua các mùa giải MotoGP bởi nhiều sản phẩm cao cấp, giá thành hợp lý và thiết kế phù hợp với người Châu Á.

Taichi là thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đồ bảo hộ moto của Nhật Bản. Với việc trang bị thêm các tấm bảo vệ ở ngực, vai, lưng, khủy tay, độ an toàn của áo giáp bảo hộ Taichi hầu như không có sự khác biệt so với dòng sản phẩm áo giáp của các thương hiệu Châu Âu. Bên cạnh đó, thế mạnh của TAICHI là thiết kế đồ bảo hộ dựa theo vóc dáng người Châu Á nên khi mặc sẽ vừa vặn hơn so với các sản phẩm Châu Âu. Chính vì vậy, các sản phẩm áo giáp bảo hộ Taichi đã và đang rất được các tín đồ đam mê xe mô tô trên toàn cầu tin dùng vì sự an toàn và độ bền của áo.

Sau thời gian dùng bữa trưa thân mật cùng đội ngũ Suzuki Ecstar MotoGP… Giây phút mà các vị khách mời trông đợi nhất là chương trình vào tận Paddock đội đua Suzuki MotoGP và soi chi tiết 02 “Chiến Mã” Suzuki GSX-RR.

TAICHI là một trong những nhà tài trợ chính cho đội đua Suzuki Ecstar MotoGP. 

Quản lý đội đua Suzuki MotoGP phổ biến một số chú ý cho khách mời khi vào tham quan khu vực kỹ thuật của đội.

Khu vực paddock được phân chia ra nhiều phòng nhỏ và phòng kỹ thuật được quản lý yêu cầu khách mời không được chụp hình vì bí mật đội đua.

Sau khi đi qua các phòng kỹ thuật bên trong, gây ấn tượng mạnh cho các vị khách mời tại khu vực trưng bày là cặp đôi Siêu xe đua Suzuki GSX-RR của 02 tay đua Joan và Alex.

Suzuki GSX-RR 2022 được trang bị động cơ 4 xilanh thẳng hàng, 4 van/xilanh, dung tích 1000cc có công suất đến hơn 240 PS, trọng lượng xe chỉ 157 kg, tốc độ tối đa hơn 340 km/h. Bình xăng có dung tích tối đa 22 Lít.

Thiết kế dàn áo kiểu mới 2022 với nhiều chi tiết cánh gió tạo lực Downforce, giúp xe bám đường hơn khi vào cua ở tốc độ cao…

Logo của nhà tài trợ TAICHI xuất hiện 02 bên gắp xe cùng với các thương hiệu danh tiếng khác.

Bên cạnh đó, Suzuki GSX-RR 2022 cũng được trang bị hàng loạt món đồ chơi cao cấp nhất gồm: Bộ lốp Michelin cao cấp được lắp cảm biến áp suất lốp TAPS (Type Air Pressure Sensors), Ống xã Titanium của Akrapovic với thiết kế đặc biệt không giống bất kỳ xe đua nào của giải MotoGP 2022, Phanh đĩa Carbon của Brembo, giảm xóc của Ohlins v.v…

Hình ảnh & Clip tham quan bên trong Paddock của Suzuki Ecstar MotoGP cùng nhà tài trợ TAICHI và Motoworld Việt Nam

Ngay sau chặng đua 19 của giải MotoGP 2022, TAICHI và Motoworld Việt Nam tiếp tục tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam – VMS 2022 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Xem thêm chi tiết bên dưới:

VMS 2022 | Triển lãm Ô tô Việt Nam đã khép lại với những con số kỷ lục

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]