Tham quan gian hàng Motoworld tại trường đua Sepang MotoGP 2022

Chặng 19 của giải đua xe mô tô danh tiếng nhất hành tinh MotoGP 2022 diễn ra tại trường đua Sepang, Malaysia từ ngày 20/10 đến 23/10/2022… quy tụ hàng chục ngàn tín đồ đam mê tốc độ trên thế giới.

Đồng hàng cùng Motoworld Việt Nam và thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp TAICHI là nhà tài trợ chính cho đội đua Suzuki Ecstar MotoGP, Motosaigon đã có cơ hội tham quan gian hàng Motoworld có quy mô khá lớn tại trường đua Sepang  được đánh giá là “thánh đường tốc độ” tại Malaysia. Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, Motoworld Việt Nam cũng đã chính thức ra mắt và phân phối chính hãng bộ giáp bảo hộ mới nhất là TAICHI Racing Suit NXL 307 với nhiều cải tiến đáng giá.

Xem thêm: TAICHI NXL 307

Tham quan gian hàng Motoworld tại trường đua Sepang MotoGP 2022

Toàn cảnh gian hàng Motoworld có quy mô khá lớn tại trường đua Sepang với nhiều sản phẩm mới 2022 của các thương hiệu cao cấp gồm: đồ bảo hộ TAICHI, KOMINE, nón bảo hiểm SCORPION, lọc DNA, má phanh SBS v.v…

Tham quan gian hàng Motoworld tại trường đua Sepang MotoGP 2022
Tham quan gian hàng Motoworld tại trường đua Sepang MotoGP 2022

So với mùa giải trước, thì theo gian hàng Motoworld năm nay có quy mô lớn hơn và nhiều sản phẩm mới thu hút khách tham quan hơn. Cụ thể là bộ sưu tập đồ bảo hộ và quần áo thời trang 2022 với thiết kế mới trẻ trung và cao cấp…

Taichi là thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp đến từ Nhật Bản

Nhật Bản luôn là cường quốc đứng đầu Châu Á về khoa học, kĩ thuật. Áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất nên các sản phẩm mang thương hiệu của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Taichi là thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đồ bảo hộ moto của Nhật Bản. Với việc trang bị thêm các tấm bảo vệ ở ngực, vai, lưng, khủy tay, độ an toàn của áo giáp bảo hộ Taichi hầu như không có sự khác biệt so với dòng sản phẩm áo giáp của các thương hiệu Châu Âu. Bên cạnh đó, thế mạnh của TAICHI là thiết kế đồ bảo hộ dựa theo vóc dáng người Châu Á nên khi mặc sẽ vừa vặn hơn so với các sản phẩm Châu Âu. Chính vì vậy, các sản phẩm áo giáp bảo hộ Taichi đã và đang rất được các tín đồ đam mê xe mô tô trên toàn cầu tin dùng vì sự an toàn và độ bền của áo.

Bảo vệ an toàn là tiêu chuẩn đầu tiên khi lựa chọn áp giáp bảo hộ cho dân chơi motor hay dân phượt. Những đặc tính nổi trội của áo giáp bảo hộ Taichi:

Mỗi chiếc áo có 5 phần giáp gồm: 2 giáp vai, 2 giáp chỏ tay và 1 giáp lưng. Thiết kế các miếng giáp tách rời nên có thể dễ dàng tháo ra khi không cần thiết hoặc khi vệ sinh, đồng thời, cũng giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với từng vị trí trên cơ thể.

Các tấm giáp được làm từ chất liệu nhựa và cao su cao cấp có khả năng giảm áp lực, hạn chế tối đa tổn thương khi va chạm.

Các mẫu áo giáp Taichi đều được trang bị thêm những tấm phản quang cả trước và sau để tăng khả năng nhận diện vào ban đêm mang lại sự an toàn tối đa cho người lái.

Sử dụng vải polyester pha nylon vừa có khả năng chống thấm nước nhẹ có thể dùng khi mưa nhỏ hoặc sương mù.

Các sản phẩm của TAICHI gồm áo quần bảo hộ, đồ bảo hộ nguyên bộ suit, găng tay, giày dành cho đường đua chuyên nghiệp, đi tour…. và áo khoác, áo gió, quần jean, balo v.v… có thiết kế thời trang trẻ trung dành cho nhu cầu lái xe đi lại hàng ngày trong thành phố đều được trang bị giáp bảo vệ và các dải phản quang an toàn.

Tuy được trang bị khá nhiều công nghệ có đặc tính an toàn, sử dụng chất liệu cao cấp nhưng các sản phẩm bảo hộ của Taichi thường có giá mềm hơn so với các sản phẩm tương tự đến các thương hiệu Châu Âu, nên các sản phẩm của TAICHI luôn là sự lựa chọn đáng quan tâm dành cho các biker tại các thị trường Châu Á và Việt Nam.

Các bạn quan tâm các sản phẩm của TAICHI, KOMINE, HJC, DNA, YOSHIMURA, D.I.D chính hãng, có thể đến trực tiếp Motoworld Việt Nam:

Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh toàn cảnh gian hàng Motoworld tại khu vực trường đua Sepang với các sản phẩm mới của: TAICHI, KOMINE, SCORPION, DNA, SBC….

An tâm sử dụng sên DID chính hãng Nhật Bản với hệ thống chống hàng giả mới

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]