Đánh giá xe GPX Demon 150GR giá bán từ 63 triệu đồng

Đánh giá xe GPX Demon 150GR có lẽ là điều mà rất nhiều các bạn yêu thích mẫu Sportbike cỡ nhỏ này đang quan tâm, chất lượng và độ bền là điều đáng quan tâm nhất trên một chiếc xe, không phải tự nhiên mà doanh số bán ra của GPX đứng thứ 3 tại Thái Lan chỉ sau Honda và Yamaha.

Tại Thái Lan, các dòng xe của GPX được sử dụng rất nhiều. Doanh số bán cao nhất vẫn là GPX Demon 150GR, ở Thái các Câu lạc bộ, hội nhóm GPX Demon 150GR được lập ra với số lượng thành viên hàng ngàn người, có những mẫu Demon 150GR độ rất đẹp.

Showroom GPX Việt Nam chính thức khai trương | Giá xe GPX Demon X | Giá xe GPX Demon 150GN | Giá xe GPX Demon 150GR | Giá xe GPX Legend 150S | Giá xe GPX Legend 200 | Giá xe GPX Legend Gentleman | Giá xe Honda | Giá xe moto 2018 | Giá xe GPX

Đánh giá xe GPX Demon 150GR sắp đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt nam
Đánh giá xe GPX Demon 150GR sắp đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt nam

Bài này MotoSaigon sẽ dịch lại bài đánh giá xe GPX Demon 150GR tại Thái Lan, trước tiên hãy cùng xem 6 mẫu xe mà GPX sẽ phân phối chính hãng, chính thức Khai trương vào ngày 20/5/2018 này:

  • Giá GPX DEMON 150GN: 55.000.000 đ
  • Giá GPX DEMON X 125cc: 40.000.000đ
  • Giá GPX Legend 150S: 52.000.000 đ.
  • Giá GPX Legend 200: 63.000.000 đ
  • Giá GPX Legend Gentleman: 65.000.000đ.
  • Giá GPX DEMON 150GR:
    • Luxury Edition phiên bản tiêu chuẩn: 63.000.000 đ.
    • Sport Edition phiên bản cao cấp: 64.000.000 đ

(Giá trên đã bao gồm VAT, Chưa phí trước bạ và biển số)

Tất cả các mẫu xe sẽ được bàn giao cho những khách hàng đầu tiên tại Showroom GPX Racing Việt Nam toạ lạc tại địa chỉ: 72-74 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TPHCM. Đây là Showroom GPX đầu tiên và đạt chuẩn 3S của GPX Racing tại Việt Nam. Bàn giao cho khách hàng vào ngày 20/05/2018.

Đánh giá xe GPX Demon 150GR sắp đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt nam
Đánh giá xe GPX Demon 150GR sắp đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt nam

Đánh giá xe GPX Demon 150GR giá bán từ 63 triệu đồng

GPX là hãng xe đi tiên phong, đầu tiên sản xuất và lắp ráp mẫu Sportbike mini phân khúc hoàn toàn mới chưa từng được sản xuất trước đây. GPX Demon 150GR là sản phẩm lấp đầy khoảng trống trong thị trường moto phân khúc nhỏ này.

Thông số kỹ thuật GPX Demon 150GR

Demon 150GR được trang bị khối động cơ SOHC, 4 thì, xilanh đơn dung tích 149cc, làm mát bằng không khí đi kèm hộp số 6 cấp, tỉ số nén 9.2:1.

  • Động cơ: 149cc, 4 kỳ, 6 số, SOHC xilanh đơn, tỉ số nén 9.2:1, làm mát bằng không khí
  • Hệ thống đèn: Full LED
  • Hệ thống phanh: Thắng đĩa trước & sau
  • Hệ thống treo: Upside down trước, Mono Spring YSS sau
  • Lốp xe: Trước Pirelli 120/70-14, sau Pirelli 140/70-14
  • Kích thước: Rộng x Dài x Cao 750 x 1.835 x 1.050 (mm)
  • Chiều cao yên: 780 mm
  • Trọng lượng: 130 kg
  • Dung tích bình xăng: 8 lít

Video đánh giá xe GPX Demon 150GR

Demon 150GR sử dụng hệ thống bộ chế hòa khí, hệ thống ly hợp ướt. Các tiện ích trên xe gồm có như: Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ chức năng với 3 màu sắc tuỳ chọn, cổng USB để sạc các thiết bị di động thuận tiện, đèn pha thiết kế dải LED rất ấn tượng và đẹp mắt.

Dáng ngồi

Đã có rất nhiều e ngại về kích thước của xe, về kích thước bánh xe chỉ 14 inch nên nghĩ rằng xe chỉ phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Thực tế, kích thước của Demon 150GR không quá nhỏ, thể trạng của người châu Á nói chung, người Thái nói riêng ngồi khá vừa vặn và đẹp mắt.

Ekip thực hiện lần review này với nhiều người chiều cao khác nhau đã từng người lái thử và cảm nhận, tất cả mọi người đều có cảm giác ngồi thoải mái, không hề thấy khó chịu tí nào. Đặc biệt, với kích thước xe nhỏ nhắn thế này bạn sẽ dễ dàng luồn lách trên các con phố đông đúc, góp phần giảm thiểu được tình trạng kẹt xe tại Thái Lan.

Với thiết kế thuần Sport, nên GPX Demon 150GR có dáng ngồi thể thao rất đẹp, dáng ngồi năng động nhưng không hề có cảm giác đau lưng như những chiếc xe “hạng nặng” vì trọng lượng và khả năng điều khiển của xe không hề khó khăn.

Hệ thống treo và phanh

Một trong những điểm nổi bật nhất của GPX Demon 150GR là bộ phuộc trước Upside down. So với các đối thủ, hầu như chỉ được trang bị phuộc ống lồng phổ thông thì Demon 150GR đã gây ấn tượng mạnh với bộ phuộc vàng hầm hố này.

Phuộc sau Monoshock cho cảm giác vào cua tự tin hơn hẳn, không bị sàng lắc khi vào cua với tốc độ nhanh và cua gắt. Khi đi hai người phuộc vẫn cho cảm giác nhún tốt, triệt tiêu giao động nhanh, không gây mệt mỏi cho người người sử dụng.

Hệ thống phanh với hai phanh đĩa trước sau cho khả năng hãm xe cực kỳ tốt, chúng tôi thử với tốc độ 60-70 km/h thắng gấp, chiếc xe trượt bánh thẳng dừng lại không hề có tình trạng lệch hay văng đuôi xe. Rất an toàn.

Khả năng nghiêng xe khi vào cua

Với kích thước xe nhỏ nhắn nhưng khi vào cua xe vẫn hoàn toàn ổn định, chúng tôi vào cua với tốc độ khá nhanh nhưng vẫn cho phép chúng tôi nghiêng xe một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần bắt đầu nghiêng và thay đổi cổ tay để chiếc xe nhẹ nhàng vượt qua khúc cua an toàn.

Phuộc sau của xe có thể điều chỉnh được độ cao thấp và cấp độ tải khác nhau, nếu được hạ thấp và tăng độ cứng của phuộc sau lên thì khả năng vào cua của xe sẽ càng ổn định hơn nữa.

Khả năng tăng tốc và động cơ

Thực tế khả năng tăng tốc của xe rõ ràng không thể tốt bằng Yamaha Exciter 150 hay Honda Winner 150 nhưng không hề quá kém, khối động cơ đủ mạnh để chiếc Demon 150GR lao nhanh về phía trước, với thiết kế khí động học và khả năng núp gió tốt, xe bứt tốc khá nhanh, quá đủ cho một chiếc Sportbike cỡ nhỏ mang thiết kế cực kỳ đẹp mắt này.

Đặc biệt, khi lên dải tốc độ khoảng 40 đổ lên, Demon 150GR bứt phá mạnh mẽ khiến chiếc xe lao nhanh về phía trước, đạt tốc độ 100 km/h khá dễ dàng, theo GPX cho biết xe có thể đạt tốc độ tối đa 134 km/h.

Động cơ hoạt động êm ái, khả năng sang số cũng không hề gặp khó khăn hay tiếng kêu lạ nào. Các bước số đủ dài để lên số cao hơn, không bị trường hợp gằn xe như các dòng xe các bước số ngắn. Hộp số 6 cấp hoạt động trơn tru, về số khả đơn giản và êm.

Tổng kết

GPX Demon 150GR mặc dù có thiết kế là một chiếc xe thuần thể thao Sportbike, nhưng để điều khiển và hoạt động không hề khó khăn mà còn cực kỳ đơn giản. Demon 150GR thực sự là một chiếc xe phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày.

Với kích thước nhỏ gọn, dáng ngồi khoẻ khắn cùng khối động cơ êm ái sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc. Khối động cơ 150 phân khối cũng đủ mạnh để bạn có thể hoàn thành tốt những chiếc đi phượt dài, đặc biệt hơn cả là một chiếc xe với thiết kế cực kỳ đẹp mắt để bạn thể hiện phong cách của mình.

Đánh giá xe GPX Demon 150GR sẽ là đối thủ đáng gườm của các dòng xe thể thao phân khúc 150 phân khối như: Yamaha R15, Honda CBR150R hay Suzuki GSX-R150…

Bình luận

wonderful comments!