Bộ sưu tập đồ bảo hộ PowerWear 2020 thế hệ mới của KTM

Bộ sưu tập đồ bảo hộ PowerWear 2020 thế hệ mới của KTM

Hãng xe Áo KTM vừa mới công bố bộ sưu tập đồ bảo hộ PowerWear 2020 mang tới một bản sắc độc đáo và đặc trưng của thương hiệu. PowerWear 2020 là sản phẩm được KTM cùng một số thương hiệu chuyện đồ bảo hộ hợp tác phát triển. 

Bộ sưu tập PowerWear 2020 này bao gồm các trang bị bảo hộ cho người lái như quần, áo giáp, mũ bảo hiểm, găng tay hay giày bảo hộ mang lại sự trẻ trung và khỏe khoắn đầy ấn tượng.

PowerWear 2020 là sản phẩm hợp tác giữa KTM cùng các đối tác bao gồm Shoei, Schuberth, Airoh và Alpinestar. 

Với chất liệu cao cấp cùng thiết kế đảm bảo an toàn phục vụ cho các chuyến hành trình đi tour, các sản phẩm của PowerWear 2020 đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Tương tự như các bộ sưu tập đồ bảo hộ trước đó của KTM, PowerWear 2020 gồm các sản phẩm với màu cam đặc trưng mang bản sắc của thương hiệu Áo, kết hợp cùng các điểm nhấn độc đáo như Đen và Xám. 

Cụ thể, bộ sưu tập KTM PowerWear 2020 sẽ cung cấp cho người lái những sản phẩm đảm bảo an toàn như suit da chuyên nghiệp, áo quần giữ nhiệt, áo khoác adventure, áo khoác da bảo hộ, găng tay da bảo hộ, giày da, mũ bảo hiểm fullface cao cấp, tất chân cùng một số trang bị khác. 

KTM vẫn chưa chính thức quyết định ngày bán ra cùng mức giá niêm yết cho bộ sưu tập đồ bảo hộ PowerWear 2020 này. Hiện tại, khách hàng có thể xem chi tiết các sản phẩm đồ bảo hộ này trên trang chủ chính thức của hãng xe Áo. 

KTM 790 Adventure 2020 đầu tiên về Việt Nam chưa có giá bán

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]