Ducati Cagiva Alazzurra 1986 phiên bản độ cafe racer cực hút mắt

Ducati Cagiva Alazzurra 1986 phiên bản độ cafe racer cực hút mắt

Thương hiệu Cagiva được cho là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã từng thống trị ngành xe mô tô của Ý trong suốt thập niên 80 của thế kỷ trước.

Thương hiệu này cũng đã từng có tên tuổi trong một vài giải vô địch thế giới, trong đó bao gồm cả giải Dakar Rallies danh tiếng. 

Ngoài ra, Cagiva cũng đã mua lại thương hiệu Ducati, Husqvarna, MV Agusta và Moto Morino. Trong những năm qua, mặc dù công ty này không còn hoạt động nhưng những di sản mà nó đem lại vẫn còn. Mẫu xe Cagiva Alazzurra 1986 được sản xuất dựa trên chiếc Ducati Pantah và đã được Ash Kollmorgen từ Sydney biến thành một phiên bản độ cafe racer cực thu hút.

Nước sơn ban dầu của chiếc Ducati cagiva Alazzurra 1986 đã được lột bỏ hoàn toàn, trang bị động cơ cũng được tái thiết lập lại. Trên phiên bản độ cafe racer này, các thiết kế cùng kiểu dáng của xe đều được hướng đến một vẻ đẹp thẩm mỹ với bộ quây fairing trước hoàn toàn mới. 

Ở phần thân xe với các chi tiết được nhà thiết kế David Pagano thực hiện với toàn bộ động cơ cùng các phụ kiện tuyệt đẹp được để lộ ra ngoài. Mặc dù kiểu dáng ban đầu của chiếc Cagiva Alazzurra 1986 sở hữu thiết kế quen thuộc của những năm 80, nhưng phiên bản độ cafe racer này lại mang đến một sự sáng tạo vượt thời gian với các chi tiết được tái thiết kế theo một tỷ lệ cân xứng giữa cổ điển và hiện đại. Toàn bộ khung và thân xe đều được sơn bóng với kiểu dáng ở phần đuôi thon gọn và mạnh mẽ.

Thiết kế bề ngoài rất quan trọng, nhưng nổi bật nhất ở chiếc Cagiva Alazzurra 1986 phiên bản độ cafe racer này lại nằm ở động cơ. Trang bị động cơ hoàn toàn mới với dung tích 750cc với các xi-lanh NOS 750 được điều chỉnh cùng việc bổ sung thêm momen xoắn VeeTwo.

Ngoài ra, xe còn được sở hữu những trang bị hiện đại khác như: hệ thống đánh lửa không cần chìa khóa, bộ giảm âm Spark từ động cơ, hệ thống treo Ohlins, phanh đĩa Brembo và bộ mâm đúc được bọc bằng lốp Pirelli. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]