Ducati DesertX Rally phiên bản mới nhất 2024 chuẩn bị được Ducati Việt Nam ra mắt và công bố giá xe. Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, nếu DesertX là sự cân bằng hoàn hảo giữa đường phố, đường trường và đường offroad thì DesertX Rally lại được Ducati thiết kế thiên về đường Offroad (Enduro) nhiều hơn.
Một số điểm khác biệt đáng giá trên Ducati DesertX Rally gồm: Dè chắn bùn trước cao, mỏ cày ốp bảo vệ gầm xe bằng chất liệu carbon, cần thắng và cần số nhôm billet nhẹ hơn 0,4kg so với DesertX, pát nhôm lắp thiết bị di động trên đồng hồ, phuộc KYB cao cấp, phuộc sau KYB cho phép tinh chỉnh hoàn toàn độ nén ở tốc độ chậm và nhanh, chỉnh độ hồi Rebound, Preload, trợ lực Ohlins, mâm Takasago EXCEL nhẹ hơn 0,5kg so với DesertX v.v… Cùng Motosaigon tìm hiểu chi tiết Ducati DesertX Rally.
- WDW 2024
- Ducati Panigale V2 Superquadro Final Edition
- Giá xe Ducati Hypermotard 698 Mono
- Ducati Panigale V4 SP2 30th Anniversary 916
- Ducati Hypermotard 698 Mono
- Giá xe Hypermotard 698 Mono
- Đánh giá xe Desert X
Ducati DesertX Rally 2024 chiến binh offroad sắp có giá xe tại Việt Nam

DesertX Rally là phiên bản nâng cấp toàn diện dành cho offroad từ DesertX, với hệ thống treo KYB mạnh mẽ, hành trình dài. Theo Motosaigon tham khảo, phuộc trước KYB khá đặc biệt với đường kính trong đến 48mm rộng hơn 2mm và hành trình phuộc 250mm dài hơn 20mm so với Desert X.
Chưa hết, bề mặt phuộc cũng được xử lý đặc biệt với lớp phủ Kashima Coat, bên trong phuộc được phủ DLC Diamond Like Carbon giúp vận hành mượt mà và bền bỉ hơn ở cường độ cao.
Phuộc sau cũng của KYB nhưng có đường kính đến 46mm (+6mm) và hành trình dài hơn so với Desert X.
Chi tiết đáng giá nữa là trợ lực tay lái cao cấp của Ohlins giúp ổn định và hạn chế tình trạng rung lắc khi đi offroad tốc độ cao.
Giống như DesertX cơ bản, DesertX Rally cũng được trang bị động cơ Testastretta 11° L-twin 937cc cực kỳ linh hoạt, sản sinh công suất 110 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 68 lb.-ft. tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống sang số nhanh DQS của Ducati là trang bị tiêu chuẩn.
Về mặt công nghệ điện tử, xe có 6 chế độ lái dựa trên 4 chế độ công suất, 3 mức phanh động cơ, 8 cài đặt kiểm soát lực kéo Traction Control , 3 mức ABS khi vào cua và kiểm soát bốc đầu có thể tắt mở.
Mỏ cày ốp bảo vệ gầm xe bằng chất liệu carbon rèn giúp xe nhẹ hơn.
Dàn chân trước sau của DesertX Rally thật sự đáng tiền với trang bị sẵn lốp cao cấp của Pirelli Scorpion Rally STR (đây là dòng lốp rất được cộng đồng Adventure đánh giá cao về độ bám đường khi đi tốc độ cao).
Bánh trước 21 inch và bánh sau 18 inch có bộ đùm được gia công từ nhôm nguyên khối, nan hoa thép carbon và vành Excel, vành sau hẹp hơn nửa inch để tối ưu hóa độ bám đường địa hình. Lốp Pirelli Scorpion Rally STR là trang bị tiêu chuẩn trong khi kẹp phanh Brembo M50 Monoblock và đĩa phanh 320mm đảm nhiệm công việc ở phía trước và được hỗ trợ bởi kẹp phanh Brembo hai piston và đĩa phanh 265mm ở phía sau, với ABS khi vào cua được điều khiển bởi Bosch IMU.
Hình ảnh chi tiết Ducati DesertX Rally 2024

Giá xe Ducati DesertX Rally 2024 mới nhất sẽ sớm được Ducati Việt Nam công bố tại Lễ ra mắt xe sắp tới đây. Motosaigon tiếp tục cập nhật.