Ducati Multistrada V4 2021 lộ hình ảnh trên đường thử nghiệm

Ducati Multistrada V4 2021 lộ hình ảnh trên đường thử nghiệm

Sau khi chính thức công bố dự án phát triển một mẫu xe ADV mới, Ducati mở rộng sức mạnh động cơ V4 mới cho dòng xe touring phổ biến như Multistrada. Vừa qua, Ducati Multistrada V4 2021 chính thức lộ những hình ảnh trên đường thử nghiệm với thiết kế hoàn toàn mới.

Ducati Multistrada V4 là dòng xe Adventure Touring mới nhất được phát triển dựa trên dòng Multistrada hiện tại, nhưng được trang bị động cơ Stradale V4 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe kế nhiệm cho mẫu Multistrada 1260 và được tập trung vào khả năng offroad.

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh một chiếc Multistrada được ngụy trang kỹ đang chạy thử với một số thay đổi rõ ràng. 

Trước hết từ hình ảnh mà mình mới tham khảo từ phía truyền thông của Đức, có thể nhận thấy rằng Multistrada V4 2021 mới vẫn có thiết kế tương tự Multistrada 1260 hiện nay. Tuy nhiên, mặt đèn pha dù mang kiểu dáng khá tương đồng với đèn pha của thế hệ xe hiện tại, nhưng đã được bổ sung thêm dải đèn định vị LED ở mép trên mặt đèn. Ngoài ra là một số chi tiết được điều chỉnh với những đường nét có phần hiện đại và sắc sảo hơn, mỏ chim ở trước và fairing 2 bên cũng đã có một số thay đổi nhỏ.

Ngoài thiết kế mới, Ducati Multistrada V4 2020 còn được trang bị bộ khung sườn và khung phụ hoàn toàn mới với hệ thống treo trước là loại phuộc hành trình ngược quen thuộc, hệ thống treo sau monoshock được bố trí thế đứng đặc biệt quen thuộc của thương hiệu Ý. Thay vì sử dụng gắp đơn như phiên bản hiện tại, có vẻ như Multistrada V4 2021 được trang bị gắp nhôm dạng đôi.

Ducati Multistrada V4 2021 dự kiến sẽ sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất như Ducati ARAS (Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến), bao gồm hệ thống radar cảm biến có khả năng phát hiện những vật thể xung quanh xe. Trong trường hợp có vật thể di chuyển với tốc độ cao đến gần vị trí xe, hệ thống này sẽ cảnh báo cho người lái bằng cách rung nhẹ tay lái. 

Về sức mạnh, hiện chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về trang bị động cơ của Ducati Multistrada V4 2021. Tuy nhiên, có thể dự đoán rằng đây sẽ là một khối động cơ V4 cực mạnh mẽ với dung tích 1103c, sản sinh công suất tối đa 214 mã lực trên Panigale V4 và 208 mã lực trên Streetfighter V4. 

Clip dân chơi Moto Châu Âu bo cua MultiStrada cạ gối như MSX

Thông qua những hình ảnh trên đường thử nghiệm, có thể nhận thấy rằng Ducati Multistrada V4 2021 sở hữu những tính năng và đặc điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản Multistrada 1260 hiện tại. Ngoài ra, Multistrada V4 2021 chắc chắn sẽ gọn gàng và linh hoạt hơn hẳn. Theo kế hoạch, Ducati Multistrada V4 2021 sẽ được trình làng tại sự kiện Ducati World Premiere diễn ra vào cuối năm nay.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]