Ducati triển khai dự án Multistrada với khối động cơ V4 2020

Ducati triển khai dự án Multistrada với khối động cơ V4 2020 giống với mẫu xe Panigale V4 đã được ra mắt cách đây không lâu.

Phần động cơ mới V4 trên chiếc Multistrada sẽ giúp Ducati cạnh tranh đầy ”bạo lực” với những mẫu xe cùng phân khúc 3 và 4 xi lanh như BMW S1000XR, Kawasaki Versys 1000,Yamaha Tracer 900, Triumph TigerSport 1050.

Bắt gặp nữ biker cưỡi Ducati Panigale V4 Iron Man trên đường phố

Một số thông tin cho rằng mẫu Multistrada V4 của Ducati đang được chạy thử nghiệm gần nhà máy Borgo Panigale song song với mẫu Streetfighter V4 sắp ra mắt.

Ducati triển khai dự án Multistrada với khối động cơ V4 2020

Thiet kế phần đầu được cho là của Ducati Multistrada 2020 ???

 

Có thể nói mẫu xe mới của Ducati là Multistrada V4 sẽ kế thừa nhiều công nghệ tiên tiến từ khối động cơ của mẫu Panigale V4 . Rất có thể mẫu xe mới của nhà Ducati sẽ được ưu ái tăng lên công suất ấn tượng là 190 mã lực mạnh ngang với nhiều mẫu xe sportbike đình đám hiện nay. Phía nhà Ducati vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về mẫu xe này cũng như chi tiết ,hiệu năng và ngôn ngữ thiết kế mới. Rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ chờ đợi ngày mà Ducati trình làng mẫu xe mới của họ.

Khối động cơ V4 đình đám của nhà Ducati trên mẫu Panigale V4

 

Theo như một số nguồn tin thì Ducati đang phát triển hệ thông cảnh báo chướng ngại vật đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe của họ, cùng với hệ thống này Ducati hướng đến sự an toàn của người lái cũng như giúp chủ xe tránh được các vật cản không mong muốn, hoặc khuất tầm nhìn.Và họ sẽ tích hợp thêm hệ thống túi khí an toàn trên xe giúp người lái giảm chấn thương khi va chạm trên đường.

Sắp tới rất có thể Ducati sẽ tiết lộ mẫu xe mới của họ tại triển lãm xe máy EICMA Milan 2019 vào tháng 11.Và như kỳ vọng Ducati Multistrada V4 mới sẽ đến với tay khách hàng vào đầu năm 2020.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]