Ducati Panigale V4 chính thức tham gia giải đua Isle of Man TT 2020

Ducati Panigale V4 chính thức tham gia giải đua Isle of Man TT 2020

Tay đua lừng danh Michael Dunlop vừa quyết định sẽ lựa chọn siêu mô tô Ducati Panigale V4 để tham dự giải đua Isle of Man TT mùa giải 2020. Trong 2 mùa giải Isle of Man TT trước đó, Dunlop đã sử dụng chiếc BMW HP4 Race.

Giải đua Isle of Man TT không còn là một cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ tốc độ. Bởi lẽ, đây được coi là một “giải đua tử thần” dành cho các tay đua tự do thể hiện bản lĩnh cùng khả năng của mình trên những chiếc siêu mô tô. Dự kiến mùa giải Isle of Man TT 2020 sẽ được tổ chức từ 6/6 đến 12/6.

Trước khi Isle of Man TT 2020 chính thức diễn ra, đây được coi là thời điểm cực “nóng”, khi các tay đua đang gắt gao chuẩn bị kỹ năng cũng như “bạn đồng hành” cho mình. Trong khi siêu mô tô Kawasaki ZX-10R sẽ là lựa chọn hàng đầu của tay đua huyền thoại John McGuinness, thì Michael Dunlop lại quyết định sử dụng Panigale V4 cho mùa giải sắp tới.

Michael Dunlop – hiện đang sở hữu 19 danh hiệu Tourist Trophy, trong 2 mùa giải Isle of Man TT trước đó đều sử dụng chiếc BMW HP4 Race. Tuy nhiên, đáng tiếc là chiếc BMW HP4 Race chưa mang về vinh quang cho Dunlop. Hi vọng rằng việc lựa chọn Ducati Panigale V4 sẽ giúp Michael Dunlop đạt được danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Michael Dunlop trên chiếc BMW HP4 Race vào mùa giải Isle of Man TT 2014
Michael Dunlop trên chiếc BMW HP4 Race vào mùa giải Isle of Man TT 2014

Ducati Panigale V4 là thế hệ siêu mô tô mới nhất, thừa hưởng được toàn bộ những tinh hoa từ thế hệ trước là 1299 Panigale. Bên cạnh đó, Panigale V4 còn sở hữu thiết kế bề ngoài được tối ưu hóa về tính khí động học nhờ bộ fairing MotoGP.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Panigale V4 là dòng động cơ Desmosedici Stradale V4 hoàn toàn mới, dung tích 1103cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 126 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Clip trên yên Ducati Panigale V4 S độ lên V4 R

Ngoài ra, Panigale V4 còn được trang bị hàng loạt tính năng công nghệ cao, có khả năng hỗ trợ người lái tối đa. Có thể kể đến như hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua Cornering ABS EVO, kiểm soát trượt bánh DSC, tính năng hỗ trợ sang số nhanh DQS EVO 2,…

Khám phá chi tiết Ducati StreetFighter V4 S

Trên yên Ducati Streetfighter V4 S kèm giá bán chi tiết

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]