“Quái vật” Ducati Streetfighter V4 2020 đã có giá bán chính thức

“Quái vật” Ducati Streetfighter V4 2020 đã có giá bán chính thức

Mới đây, thương hiệu mô tô hàng đầu nước Ý – Ducati vừa trình làng mẫu xe Streetfighter V4 2020 phiên bản mới nhất. Mẫu mô tô mới này mang đến sự nổi bật trong diện mạo với thân xe và thiết kế cơ học đầy ấn tượng; vẻ ngoài sắc sảo hơn nhiều với tay lái cao; công suất 208 mã lực đầy mạnh mẽ. Đặc biệt hơn cả là việc bổ sung thêm trang bị cánh gió khiến mẫu xe Ducati này càng trở nên linh hoạt hơn.

Clip trên yên thực tế khám phá chi tiết Ducati StreetFighter V4 S

Mẫu mô tô Streetfighter V4 2020 không dành cho các tay lái còn “non”. Tổng quan thiết kế tương tự như chiếc Panigale V4. Kiểu dáng thiết kế mặt trước của mẫu xe này gợi nhớ đến nụ cười điên dại của “tên hề Joker”. Ngoài ra, cách bố trí tạo hình chữ V của các chi tiết ở phần đầu xe Streetfighter V4 vẫn đảm bảo được cái nhìn thương hiệu từ Ducati.

Các chuyên gia từ Ducati Corse đã cùng hợp tác với trung tâm Ducati Style và đưa ra thiết kế cánh gió  hoàn toàn mới trên Streetfighter V4, với cái tên gọi Biplane. Bộ cánh gió này cung cấp sự ổn định ở mức tối đa cho Ducati Streetfighter V4 khi di chuyển ở tốc độ cao. Khi sử dụng mô phỏng CFD, họ đã phát triển tính khí động học trên trong quá trình di chuyển và đem đến hiệu quả tốt nhất nhờ việc hạn chế những phần nhô ra ở 2 bên hông xe.

Các bộ phận khí động học này giúp tạo ra một lực Downforce bằng 28kg khi xe di chuyển ở tốc độ 270 km/h (20kg ở bánh trước và 8kg ở bánh sau). Các cánh gió cũng giúp giảm nhiệt cho động cơ nhờ tăng tốc độ hoạt động của bộ tản nhiệt dầu lên 10%.

Nhờ trang bị động cơ Desmosedici với dung tích 1103cc, chiếc mô tô Ducati Streetfighter V4 2020 có thể sản sinh mức công suất tối đa đạt 208 mã lực tại 12750 vòng/phút. Đây được đánh giá là một sức mạnh “không có đối thủ” trong phân khúc Naked. Momen xoắn cực đại của V4 là 123 Nm tại 11500 vòng/phút. 

Mẫu xe Streetfighter V4 2020 còn được trang bị hệ thống điện tử đo lường quán tính IMU 6 trục với khả năng phát hiện và ghi nhận những thông tin về độ dốc, góc quay khi di chuyển và thực hiện điều chỉnh các hệ thống khác giúp đảm bảo được sự thăng bằng. 

Các trang bị hệ thống an toàn khác có thể kể đến như: Cornering ABS chống bó cứng phanh tự động, kiểm soát lực kéo, kiểm soát trượt (Slide Control), kiểm soát bánh xe và khởi động, hệ thống chống trượt khi sang/chuyển số QuickShifter,…

Đánh giá xe Kawasaki Z H2

Đánh giá xe Kawasaki Z900 SE 2020

Tại sự kiện triển lãm Ducati World Premiere năm nay, hãng xe Ý đã chính thức đưa ra mức giá bán cho mẫu mô tô Streetfighter V4 2020 cùng biến thể S. Cụ thể, giá xe Ducati Streetfighter V4 phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 19.990 Euro, tương đương 22.200 USD (khoảng 511 triệu VNĐ). Trong khi đó biến thể S cao cấp hơn có mức giá bán là 22.990 Euro, tương đương 25.500 USD (khoảng 586 triệu VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]