Chịu ảnh hưởng của Covid-19, Ducati dời ngày bán Streetfighter V4 sang năm 2021

Chịu ảnh hưởng của Covid-19, Ducati dời ngày bán Streetfighter V4 sang năm 2021

Diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã khiến mọi hoạt động công cộng, sự kiện trở nên đình trệ, trong đó bao gồm cả những kế hoạch ra mắt dòng xe mới. Theo công bố mới nhất, Ducati Streetfighter V4 sẽ chính thức có mặt tại thị trường trong năm 2021 tới đây, thay vì khoảng cuối năm nay như kế hoạch trước đó đề ra. 

Lần đầu ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, Ducati Streetfighter V4 phiên bản mới đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ – điều mà hầu hết các dòng xe của thương hiệu Ý luôn làm được.

Bên cạnh đó, Ducati cũng cho biết kế hoạch phân phối Streetfighter V4 đến các đại lý trên toàn thế giới để có thể sẵn sàng vận chuyển đến tay khách hàng vào khoảng cuối năm nay. 

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát khiến hoạt động sản xuất của Ducati trở nên đình trệ, ảnh hưởng đến kế hoạch trước đó đã được đề ra cho Streetfighter V4. Mới đây, hãng xe Ý đã công bố thay đổi lịch ra mắt của Ducati Streetfighter V4 sẽ dời sang năm 2021. 

Ducati Streetfighter V4 sở hữu bộ khung sườn, hệ thống treo và động cơ được kế thừa từ nền tảng sẵn có của sportbike Panigale V4. Ngoài ra, tổng quan thiết kế của chiếc xe cũng tương tự như Panigale V4 với đầu đèn gợi nhớ đến nụ cười điên dại của “tên hề Joker”. Ngoài ra, cách bố trí tạo hình chữ V của các chi tiết ở phần đầu xe Streetfighter V4 vẫn đảm bảo được cái nhìn thương hiệu từ Ducati.

Các chuyên gia từ Ducati Corse đã cùng hợp tác với trung tâm Ducati Style và đưa ra thiết kế cánh gió  hoàn toàn mới trên Streetfighter V4, với cái tên gọi Biplane. Bộ cánh gió này cung cấp sự ổn định ở mức tối đa cho Ducati Streetfighter V4 khi di chuyển ở tốc độ cao.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Streetfighter V4 là khối động cơ V4, dung tích 1103cc, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất 208 mã lực tại 12750 vòng/phút và momen xoắn 123 Nm tại 11500 vòng/phút. Đây được đánh giá là một sức mạnh “không có đối thủ” trong phân khúc Naked.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo kế hoạch của Ducati, Streetfighter V4 hiện chỉ được phân phối tại thị trường Châu Âu do số lượng xe xuất xưởng còn khá ít vì bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Dự kiến phải đến năm 2021 thì Ducati Streetfighter V4 mới chính thức được bán ra tại toàn bộ thị trường trên thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á. 

Trên yên Ducati Streetfighter V4 S kèm giá bán chi tiết

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]