Tiết lộ giá bán của mẫu moto điện Energica Eva Ribelle 2020

Tiết lộ giá bán của mẫu xe moto điện dòng sportbike: Energica Eva Ribelle 2020 

Theo nhà sản xuất Energica, mẫu xe mô tô điện Eva Ribelle 2020 phiên bản mới này đã được rút ngắn thời gian sạc lại đáng kể. Cùng với đó là khả năng di chuyển trên quãng đường xa hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Cụ thể, chiếc xe điện Energica Eva Ribelle 2020 này có thể di chuyển 250 dặm trong nội đô chỉ với một lần sạc đầy – một số con rất đáng kinh ngạc đối với một mẫu mô tô điện vào thời điểm này.

Theo Energica, moto điện Eva Ribelle 2020 có thể đạt được thành tựu này nhờ vào trang bị động cơ hoàn toàn mới cùng việc giảm 5% tổng khối lượng của xe. Tuy đã được thực hiện những tinh chỉnh nhằm giảm đi khối lượng, nhưng mẫu mô tô điện này vẫn có khả năng hoạt động dưới hiệu suất cao và được ví von với cái tên “streetfighter”.

Tốc độ sạc của mẫu mô tô điện Eva Ribelle 2020 này cũng rất ấn tượng. Nếu sử dụng bộ sạc DC Fast Charger cấp độ 4, sẽ chỉ mất 42 phút để sạc từ 0% đến 80%. Với loại sạc tiêu chuẩn, mỗi giờ sạc sẽ đem lại cho người dùng khả năng di chuyển trên quãng đường là 41.5 dặm. Tất cả các con số này đều đã được Energica thực nghiệm trên các cung đường có điều kiện đường xá tiêu chuẩn.

Chiếc Eva Ribelle 2020 còn được trang bị màn hình kĩ thuật số TFT kích cỡ 4.3 inch tiêu chuẩn với hệ thống định vị GPS. Đặc biệt hơn, hệ thống định vị GPS này kết nối trực tiếp đến ứng dụng MyEnergica và sẽ thông báo đến người dùng những trạm sạc điện gần nhất. Ngoài ra, người lái có thể theo dõi và thực hiện thao tác trên hầu hết các tính năng của chiếc xe thông qua màn hình kĩ thuật số này.

Mẫu mô tô điện Energica Eva Ribelle 2020 sở hữu 4 chế độ lái riêng biệt (tương tự như trên các dòng sportbikes), tính năng kiểm soát hành trình, kiểm soát lực kéo và đặc biệt hơn là Park Assistant (Hỗ trợ dừng/đỗ). Tính năng Park Assistant này cho phép chiếc xe có thể chạy lùi chậm dần với vận tốc 3km/h. Điều này trở nên khá tiện lợi khi khối lượng của xe chạm ngưỡng con số 270kg. 

Mặc dù chỉ là một mẫu mô tô điện, nhưng Energica Eva Ribelle 2020 lại được trang bị bộ lốp Pirelli Diablo Rosso III hiệu suất cao. Hệ thống treo trên xe hoàn toàn có thể điều chỉnh, cùng với đó là lò xo giảm xóc và phuộc ngược Marzocchi 43mm. Ở dàn chân trước là cặp phanh đĩa Brembo 330mm với 4 pít-tông, trong khi đó ở dàn chân sau là dạng phanh đơn có kích thước 240mm.

Theo hãng Energica, mẫu sportbike điện Eva Ribelle 2020 này sẽ có mức giá bán chính thức là 23.400$ (khoảng 540 triệu VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]