Harley-Davidson Bronx 2020 StreetFighter đã có giá bán chính thức

Harley-Davidson Bronx 2020 StreetFighter đã có giá bán chính thức

Nếu so sánh với các dòng xe touring hay cruiser của Harley-Davidson, có lẽ diện mạo của mẫu xe Bronx 2020 mới được ra mắt tại EICMA 2019 đã sớm vượt khỏi phong cách thiết kế truyền thống của hãng xe Mỹ, mang đậm chất StreetFighter hướng đến đối tượng chính là giới trẻ năng động và cá tính. 

Trước đó, Harley-Davidson đã từng cho ra mắt rất nhiều mẫu xe naked nhưng lại chưa tạo được ấn tượng mjanh mẽ trong mắt người dùng. Tuy nhiên, chiếc Harley-Davidson Bronx 2020 này lại đem đến một thành công ban đầu đáng ngạc nhiên cho hãng xe Mỹ khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng trên toàn thế giới.

Về thiết kế ngoại hình, Bronx 2020 có thiết kế bình xăng hơi dốc về phía trước cùng các đường gân dập nổi đầy cơ bắp và mạnh mẽ. Phần đuôi xe được vuốt ngược lên khá cao, vừa đem lại cái nhìn thể thao, vừa cải thiện tính khí động học khi di chuyển. 

Nhìn trực diện là phần đèn pha sở hữu kiểu dáng tròn quen thuộc với cụm đèn báo rẽ nằm tách biệt và đối xứng 2 bên. Trang bị tay lái được đẩy lên khá cao cùng yên xe có thể điều chỉnh chiều cao, đem lại cho người lái tư thế ngồi thoải mái và phù hợp nhất. Phần yên xe được chia tách thành 2 phần riêng biệt. Nhìn chung, tổng thể thiết kế của Harley-Davidson Bronx 2020 mang đến một diện mạo rất mạnh mẽ đậm chất Streetfighter.

Harley-Davidson Bronx 2020 được trang bị động cơ 4 thì V-Twin Revolution Max, dung tích 975cc, làm mát bằng chất lỏng cùng bộ truyền động DOHC 4 van, đem lại mức công suất tối đa 115 mã lực, momen xoắn cực đại 94 Nm. Trang bị động cơ V-Twin Revolution Max này được đặt nghiêng 60 độ, đem lại cho Bronx 2020 khả năng vận hành cực mạnh mẽ nhờ tăng hiệu quả đốt của động cơ, nhưng lại đảm bảo được tính tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống treo trước của Harley-Davidson Bronx 2020 sử dụng phuộc ngược, phía sau là giảm xóc monoshock quen thuộc. Hệ thống phanh gồm các phanh đĩa tròn Brembo cùng bộ kẹp phanh đơn cho cả dàn chân trước và sau, tính năng ABS có sẵn trên Bronx 2020.

Theo Harley-Davidson, mức giá bán niêm yết cho mẫu xe Naked Bronx 2020 này sẽ là 15.000$ (tương đương khoảng 348 triệu VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]