Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 sở hữu diện mạo tuyệt đẹp, giới hạn 1.500 chiếc

Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 sở hữu diện mạo tuyệt đẹp, giới hạn 1.500 chiếc

Sau xu hướng thiết kế giảm thiểu tối đa các chi tiết chrome và chi tiết trang trí lòe loẹt trong vài năm qua, Harley-Davidson chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt Electra Glide Revival với số lượng giới hạn chỉ 1.500 chiếc trên toàn thế giới.

“Trái tim” của phiên bản giới hạn này là khối động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin, dung tích 1.868cc, phun xăng điện tử ESPFI cho ra công suất tối đa 97 mã lực tại 5.020 vòng/phút và momen xoắn cực đại 160 Nm tại 3.250 vòng/phút.

Là mẫu xe đầu tiên thuộc bộ sưu tập “Icons Collection” của Harley-Davidson, Electra Glide Revival được thiết kế theo phong cách hoài cổ đậm chất xe cruiser Mỹ, hoàn thiện với cặp mâm sơn trắng nổi bật. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ Electra Glide đời 1969, phiên bản đặc biệt này còn được trang bị 2 thùng đựng đồ bên hông và ốp đầu xe màu trắng đẹp mắt.

Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 chỉ có sẵn với duy nhất 1 tùy chọn màu sơn 2 tông màu Hi-Fi Blue và Birch White, được phân chia bằng một đường sọc trắng chạy ngang qua nắp bình xăng. Yên xe đơn bọc da với phối màu đen/trắng độc đáo, các chi tiết trang trí chrome sáng bóng hoàn thiện thêm cho diện mạo sắc lẹm của chiếc xe.

Trải nghiệm lái xe Electra Glide Revival được hỗ trợ tuyệt đối nhờ một loạt thiết bị điện tử tiên tiến, bao gồm kết nối Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống kiểm soát hành trình, ABS, phanh tay điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Hold Control.

Hệ thống thông tin giải trí trên Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 với bộ loa BOOM cao cấp lắp đặt trên bộ fairing, màn hình cảm ứng tích hợp điều hướng và điều khiển bằng giọng nói.

Giá bán của Harley-Davidson Electra Glide Revival 2021 được công bố ở mức 29.199 USD (tương đương khoảng 673 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Với phong cách thiết kế cruiser cổ điển đậm chất Mỹ, phiên bản này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 1.500 chiếc trên toàn thế giới.

Triumph giới thiệu phiên bản giới hạn Rocket 3 R Black và Rocket 3 GT Triple Black

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]