Honda CRF300 Rally 2025 trên yên soi thực tế kèm giá bán

Honda CRF300 Rally 2025 đã chính thức được Honda ra mắt tại thị trường Thái Lan cùng vớic CRF300L 2025. Cùng Motosaigon, Honda DreamWing Hoàng ViệtOhlins Hoàng Việt trên yên soi thực tế Honda CRF300 Rally 2025 có gì mới và giá bán mới nhất.

Sau 4 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường, Honda CRF300 Rally 2025 đã xuất hiện với bản cập nhật mới. Theo Motosaigon soi thực tế, CRF300 Rally có những chi tiết mới gồm: đèn báo rẽ LED mới để bổ sung cho đèn pha LED đôi và hệ thống làm mát cải tiến. Điều đó giúp tăng hiệu suất của xe.

Honda CRF300 Rally 2025 trên yên soi thực tế kèm giá bán

Honda CRF300 Rally 2025 trên yên soi thực tế kèm giá bán
Honda CRF300 Rally 2025 trên yên soi thực tế kèm giá bán

Honda CRF300 Rally 2025 được nâng cấp hệ thống quạt tản nhiệt mới giúp giảm lượng khí nóng đi qua bộ tản nhiệt. Mặc dù tuân thủ Euro5+ nhưng các thành phần khung gầm vẫn được giữ nguyên.

Vẫn giữ nguyên khung thép Cánh tay đòn bằng nhôm và dầm dưới tuy nhiên đã có sự cải tiến trên tay lái mới mà các nhà phát triển cho biết sẽ cải thiện tính ổn định và tính linh hoạt.

Màn hình hiển thị LCD sẽ mới. Màn hình chỉ nặng 70 gram và có số đồng hồ tốc độ 23 mm.

Thông tin trên cụm đồng hồ bao gồm chỉ báo cấp số. Khoảng cách và mức tiêu thụ nhiên liệu tốc độ trung bình, Đồng hồ bấm giờ và máy đo tốc độ.

Đèn pha là loại LED đôi đối xứng nhỏ gọn. Và đối với mẫu mới Đèn xi nhan là loại đèn LED đi kèm với giá đỡ linh hoạt, bền bỉ, thích hợp sử dụng trên những loại xe hay bị ngã.

Xe được trang bị động cơ DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 283 cc, làm mát bằng chất lỏng. Tạo ra công suất tối đa 26,9 mã lực (HP) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 19,6 Ib ft tại 6.500 vòng/phút.

Về hệ thống treo trước của Honda CRF300 Rally 2025 sử dụng phuộc ngược Showa 43mm, với trọng lượng lò xo và cài đặt giảm xóc để kiểm soát tốt hơn trên nhiều loại bề mặt. Nó cũng làm tăng độ bám dính của bánh trước khi lái xe ở dải tốc độ rộng hơn.

Hệ thống treo sau Pro-Link cũng có hành trình 260 mm, với mức giảm chấn được sửa đổi. Để tạo ra một nền tảng ổn định và thoải mái hơn cho người lái xe.

Về hệ thống phanh, Phanh trước sử dụng phanh đĩa 256 mm được giữ bằng kẹp phanh piston đôi. Trong khi đó, phanh sau thông qua đĩa 220 mm và kẹp phanh piston đơn, có thiết kế gọn nhẹ và tích hợp Đĩa xe có thiết kế gợn sóng với khả năng tự làm sạch trong điều kiện khắc nghiệt, trang bị tiêu chuẩn ABS hai kênh.

Honda CRF300 Rally 2025 mới sẽ có tùy chọn màu duy nhất là Đỏ Xanh Trắng HRC Extreme Red với tem màu xanh và trắng tương phản. Giá xe Honda CRF300 Rally 2025 theo Motosaigon cập nhật trực tiếp tại Lễ ra mắt vào khoảng tương đương 134 triệu đồng.

Honda Biker Rally 2025 toàn cảnh ngày phổ biến tại DreamWing Hoàng Việt

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]