Hornet 250 độ Z1000 là sản phẩm mới nhất vừa được ra lò bởi xưởng độ LeeAT Moto, xưởng chuyên độ body moto pkl được đông đảo giới yêu xe tại Việt Nam biết đến với hàng loạt các bản độ theo thiết kế của các mẫu xe nổi tiếng như: 899 Panigale, 959 Panigale, Z1000, CBR1000RR, Ninja H2, StreetFighter…Bản độ Z1000 của Hornet 250 lần này được đánh giá là đẹp và chuẩn nhất từ trước đến nay.
Bản độ vừa được xuất xưởng được dựng lên từ chiếc Hornet 250 4 máy huyền thoại của Honda, dựng lên theo phong cách của Kawasaki Z1000 với màu đen cực ngầu và huyền bí. Màn lột xác có thể nói là cực kỳ ấn tượng, từ một chiếc naked-bike với ngoại hình cổ điển đã hoá thân thành Z1000 với thiết kế Sugomi đậm chất của Kawasaki.
Benelli BN302 độ Street Fighter | Kawasaki Z800 độ body Ninja H2R | Pulsar 200NS độ Z1000
Honda Hornet 250 độ Z1000 tuyệt đẹp với chi phí cực sốc
Khi được chiêm ngưỡng bản độ, nhiều người cho rằng chi phí độ còn cao hơn cả chi phí của xe. Tuy nhiên, giá xe Hornet 250 cũ giấy tờ hợp pháp trên dưới khoảng 100 triệu đồng cộng với chi phí độ chỉ hơn 30 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe cực độc mang thiết kế tuyệt đẹp của Kawasaki Z1000. Tất nhiên bạn là người cực kỳ yêu thích thiết kế của mẫu xe rất được ưa chuộng tại Việt Nam này.
Chi phí hơn 30 triệu đồng bao gồm cho việc hoàn thành body, dáng xe. Chỉ chưa kèm các đồ chơi mà bạn muốn lên cho xế cưng của mình. Như bản độ trên các đồ chơi trên xe có thể kể đến như:
- Pô SC Project Carbon
- Tay thắng & côn Brembo
- Kính gù CRG
- Đèn LED trợ sáng X5
- Bình dầu AEM
- Pát biển số đa năng
Có thể nói thiết kế của Kawasaki Z1000 cực kỳ đẹp mắt, từ bình xăng, đuôi xe cho đến thiết kế đầu đèn đều rất lạnh lùng và trau chuốt. Không phải ngẫu nhiên mà một chiếc xe không được trang bị nhiều công nghệ cao cấp mà lại được yêu thích và có doanh số bán hàng cao nhất trong phân khúc naked-bike 1000 phân khối tại Việt Nam. Đó là nhờ thiết kế Sugomi tuyệt đẹp và tiếng pô cực hay của Z1000. Mẫu xe được phong “thánh” tại Việt Nam
Đã có rất nhiều bản độ theo thiết kế của Z1000 từ nhiều mẫu xe khác nhau như: Hornet 250, CB400, Benelli BN302, Pulsar 200NS…Như thường lệ, bản độ lần này cũng được thiết kế cặp ốp che ở phuộc trước theo thiết kế của Z1000 đời 2013, đây là cách cực kỳ khéo léo để che đi khuyết điểm bộ phuộc ống lồng ở phía trước. Vừa tiết kiệm chi phí cho chủ nhân, vừa tôn lên vẻ hầm hố cho bản độ.
Bình xăng, đuôi xe, cánh chim và mỏ cày được thiết kế y hệt với diện mạo của Kawasaki Z1000. Bình xăng nhô cao, bệ vệ tạo 2 hốc để chân 2 bên kết hợp dàn đuôi xe được vuốt cao khá ấn tượng. Đầu đèn pha là điểm ấn tượng nhất trên Z1000, được sao chép cả thiết kế và tỉ lệ sang cho bản độ.
Bộ mâm 3 chấu được giữ nguyên từ Honda Hornet 250, nếu được thay đổi cả dàn chân mới thì có lẽ bản độ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa. Tuy nhiên, đây là cách tiết kiệm chi phí, dàn chân mới chi phí có thể sẽ đội lên hơn 10 triệu đồng. Với bộ mâm 3 chấu này diện mạo của Hornet 250 up Z1000 đã vô cùng ấn tượng rồi.
Bộ đèn pha cực đẹp theo thiết kế của Z1000 với cặp đèn gương cầu ấn tượng kết hợp cùng kính chắn gió Puig đặc trưng của Z1000 cực kỳ đẹp mắt. Dàn tay lái của xe cũng được trang bị chi chít các món đồ chơi cơ bản thường được các Biker tại Việt Nam lên cho xe của mình.
Nhìn từ góc này thì thực sự không thể biết đây là một bản độ body lên Z1000
Pát biển số đa năng có thể dễ dàng gập lại hay bật ra, gắp sau được ốp thêm phần giả gắp khá ấn tượng, tăng lên độ ngầu cho xe khi mà gắp sau nguyên bản của Hornet 250 khá thô
Pô SC Project Carbon cho âm thanh cực kỳ uy lực và trầm ấm trên động cơ 4 máy của Honda Hornet 250, nghe hay không thua kém gì Z1000 của Kawasaki.
Bộ ốp lốc máy và chống đổ
Dàn ghi đông cực chất với các món đồ chơi cơ bản
Với chỉ hơn 30 triệu đồng tiền phẩu thuật body cho Hornet 250 độ Z1000, đây là một lựa chọn không hề tồi cho các bạn yêu thích thiết kế của Kawasaki Z1000 khi mà giá của mẫu xe này chính hãng hơn 400 triệu đồng. Một bản độ tuyệt đẹp của thợ Việt Nam, xưởng độ LeeAT Moto.