Honda ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến cho thị trường Ấn Độ

Honda ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến cho thị trường Ấn Độ

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng rất lớn tới toàn bộ các hoạt động trên toàn thế giới, bao gồm cả ngành công nghiệp sản xuất xe hơi – xe mô tô. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Honda vừa chính thức ra mắt nền tảng đặt hàng trực tuyến dành cho thị trường Ấn Độ.

Hiện nay, hầu hết Chính phủ các nước đều đã nới lỏng những biện pháp giãn cách xã hội và phòng ngừa sự lây lan của Covid-19 tại cộng đồng. Tuy nhiên, tất cả ngành công nghiệp đều phải tập thích nghi với hoàn cảnh mới và đề ra những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho khách hàng cùng nhân viên của mình.

Tại Ấn Độ, Honda vừa chính thức áp dụng mô hình kinh doanh mới với nền tảng đặt hàng trực tuyến dành cho khách hàng. Cụ thể, chi nhánh của thương hiệu xe Nhật Bản tại Ấn Độ đã phát triển một trang web đặt hàng trực tuyến cho khách hàng tại thị trường này, cung cấp một trải nghiệm dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ chỉ có thể tiến hành đặt hàng theo hình thức trực tuyến và phải thanh toán tại showroom của Honda trên toàn quốc.

Hiện tại, một số sản phẩm được Honda cung cấp hình thức đặt hàng trực tuyến bao gồm Shine, SP 125, CD 110 Dream, Livo, Unicorn và X-Blade. Theo thống kê, đây là những mẫu xe của Honda có lượng cầu lớn nhất tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Honda hiện chưa lên kế hoạch bày bán trực tuyến các dòng xe mô tô pkl và điều này có thể sẽ được xem xét trong tương lai không xa.

Honda X-Blade
Honda X-Blade
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]