Honda Ruckus 2020 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn năng động

Honda Ruckus 2020 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn năng động

Honda Ruckus 2020 phiên bản mới vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc với những nâng cấp về trang thiết bị để trở nên mượt mà, ổn định và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, trên mọi cung đường đô thị.

Honda Ruckus được coi là một trong những mẫu xe mô tô có diện mạo bề ngoài độc đáo nhất trong phân khúc. Tổng thể thiết kế thô, tối giản và mang đậm tính công nghiệp của Ruckus đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng kể từ những ngày đầu ra mắt.

Sự đơn giản, đây chính là nền tảng và phong cách chủ đạo của Honda Ruckus 2020. Phiên bản mới của Ruckus vẫn không sở hữu bất cứ thay đổi nào về dung tích động cơ cũng như bánh răng hay hộp số. Về bản chất, Honda Ruckus 2020 vẫn sở hữu đầy đủ những điều cần thiết: động cơ, van tiết lưu xoắn, bộ khung mạnh mẽ và hai bánh xe. 

Ruckus 2020 vẫn sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 49cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 4.4 mã lực, momen xoắn cực đại 4.5 Nm. Với trang bị động cơ truyền thống này, chắc chắn rằng mẫu xe Honda Ruckus 2020 tiếp tục không trở nên nổi bật và ấn tượng nhờ hiệu suất vận hành. Nhưng, tổng thể hiệu suất hoạt động của động cơ không phải là điều khiến Ruckus luôn trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.

Nhẹ nhàng và nhanh nhạy, mượt mà trong khả năng tăng tốc, mặc dù Honda Ruckus 2020 sở hữu động cơ dung tích nhỏ. Phục vụ nhu cầu di chuyển trong nội đô, Ruckus tiếp tục làm hài lòng người lái khi không hề tỏ ra “khó khăn” hay “vật lộn” trong khả năng vận hành.

Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất mà người dùng luôn đặt sự quan tâm cho Honda Ruckus chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đầy ấn tượng. Xe sử dụng hệ thống phun xăng với bộ chế hòa khí CV 18mm và cuộn cảm tự động cùng trang bị hộp số tự động V-Matic.

Honda Ruckus 2020 có hệ thống treo với cặp phuộc trước dạng ngược, hành trình 1.9 inch; giảm xóc sau dạng trụ đơn với hành trình 2.6 inch. Về hệ thống phanh, xe vẫn sử dụng loại phanh tang trống cho cả dàn chân trước và sau.

Để trở nên tương xứng với phong cách thiết kế nhỏ gọn, các kích thước của Ruckus cũng trở nên ấn tượng với chiều dài cơ sở 1264 mm, khoảng sáng gầm 144 mm, độ cao yên xe 734 mm và trọng lượng khô 88 kg. Kích thước bánh trước/sau của xe lần lượt là 120/90 x 10 inch và 130/90 x 10 inch.

Clip cận cảnh 1 phiên bản độ Ruckus cực kỳ ấn tượng của dân chơi Sài Gòn

Với phiên bản mới 2020, Honda Ruckus cung cấp 2 lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Mức giá bán niêm yết cho Honda Ruckus 2020 là 2749$ (tương đương khoảng 64 triệu VNĐ).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]