Kawasaki sẽ có showroom tại Quận 1 TPHCM từ ngày 1/2/2015

Kawasaki sẽ có showrom chính thức tại Việt Nam, tin vui cho tất cả các biker tại Việt Nam. Kawasaki sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt vào ngày 1/2/2015 sắp tới. Tại buổi lẽ này, Kawasaki sẽ giới thiệu những mẫu xe hot nhất hiện nay tới thị trường trong nước.

Theo nhiều thông tin, thi showroom trưng bày của Kawasaki Việt Nam sẽ được đặt tại số 123 Lê Thị Riêng, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Bảng giá bán chính hãng các mãu xe 2015 của Kawasaki tại Việt Nam

Kawasaki_vietnam_motosaigon.jpg

Kawasaki sẽ giới thiệu tới thị trường 5 mẫu xe hot nhất của hãng, bao gồm:
1. Kawasaki Ninja H2
2. Kawasaki Z1000
3. Kawasaki Z800
4. Kawasaki ZX-10R phiên bản kỷ niệm 30 năm
5. Kawasaki ER-6N ABS

Đây là mức giá chính chức do Kawasaki công bố. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào lựa chọn option của khách hàng. Các sản phẩm của Kawasaki Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng.

Đại diện Kawasaki Việt Nam cho biết, những chiếc xe được phân phối tại Việt Nam sẽ được bảo hành bởi những kỹ thuật viên được chính Kawasaki đào tạo. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng phần mềm để kiểm tra trực tiếp chiếc xe, đọc và chỉ ra lỗi. Mỗi lỗi này đều được mã hóa bởi những con số tượng trưng cho lỗi của bộ phận đó. Đây là phần mềm độc quyền của Kawasaki.

Trong danh sách các sản phẩm sắp được phân phối chính hãng, ngoài những mẫu xe quen thuộc thư Z1000, ZX-10R hay Z800, thì mẫu xe đáng được chờ đợi nhất là Kawasaki Ninja H2.

Giá xe chi tiết theo từng sản phẩm của Kawasaki:

1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg


Bảng giá bán chính hãng các mãu xe 2015 của Kawasaki tại Việt Nam

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]