Khách hàng mua R15 đòi thưa kiện Quang Phương bán pô giả

Share dùm anh Phú, khách hàng bị nhân viên Quang Phương bán cho cây pô Akrapovic đểu giả…

Ngày 16/09/2014 1 Khách hàng tên Phạm Đức Phú mua Yamaha R15 tại cửa hàng Quang Phương địa chỉ: 606 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TPHCM. Nhân viên có tư vấn anh mua cây pô độ Akrapovic trị giá 8.250.000đ và giữ lại pô zin , nhân viên Quang Phương đã đảm bảo với anh đây là pô xịn chính hãng, nhưng khi sử dụng và hỏi thăm bạn bè, anh mới biết đây là pô giả, pô đểu chỉ có giá từ 1-2 triệu đồng, bán đầy trên thị trường. Quá bức xúc, anh đã cùng bạn bè đến cửa hàng QP, yêu cầu nhân viên chứng minh pô đã bán cho anh là Akrapovic thật, nhân viên đã không chứng minh được.

Anh Phú đã yêu cầu nhân viên QP trả pô zin và hoàn trả 8.250.000đ nhưng QP đã từ chối giải quyết , có dấu hiệu lừa đảo. Nhiều ngày sau đó anh đã nhiều lần liên hệ những vẫn bị từ chối giải quyết.

10560327_10202847551210512_1402405398307800576_o2.jpg
Chiếc pô Akrapovic giả mà nhân viên Quang Phương đã bán cho anh Phú, hiện đang gắn trên xe R15 của anh.

10560327_10202847551210512_1402405398307800576_o.jpg

1658212_10202847551250513_5909305174384693816_o.jpg 10669328_10202847551290514_7628491843697106165_o.jpg

Và thêm 1 vẫn đề nữa là đến ngày 29/09/2014 phía cửa hàng Quang Phương vẫn chưa đưa anh giấy tờ hải quan để làm giấy đăng ký biển số xe. Nhân viên QP đã hẹn anh 1 tuần trước đó sẽ có giấy.

Hiện tại anh Phú đã nhờ AFCA – Tổ chức Xã Hội hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng làm rõ sự việc với phía Quang Phương đòi lại quyền lợi cho anh với pô zin và tiền mặt 8.250.000 đ.

Ngoài ra anh Phú cũng đã làm việc với Hội chống gian lận thương mại và hỗ trợ người tiêu dùng để viết đơn kiện cửa hàng Quang Phương.

Hình ảnh đơn kiện của anh Phú.
10712599_10202847550490494_8301987378896325462_o.jpg
10661863_10202847550610497_8772934260017585963_o.jpg
Cập nhật tình hình lừa đảo tại Quang Phương: Sáng nay mình đã đến trụ sở của Hội chống gian lận thương mại và hỗ trợ người tiêu dùng để nộp lại đơn mới. Hội đã nhận đơn và đồng ý hỗ trợ theo quy định của pháp luật. Trong tuần sau T3~T4 sẽ gửi đơn cho Quang Phương, đồng thời mời phóng viên đến phỏng vấn và làm rõ về vụ này. Quyết tâm cho QP lên báo để không có nhiều người bị lừa giống mình nữa.

Cập nhật mới nhất từ anh Phú sáng nay 07/10:

“Sáng nay trụ sở chính công ty Quang Phương gọi điện cho mình hỏi về vấn đề chiếc bô. Mình đã trình bày rõ ràng sự việc. Họ nói là do nhân viên của cửa hàng Trần Hưng Đạo làm việc với khách, chứ sếp cũng không biết việc này.

Mình nói mua ở đâu thì chỉ biết chỗ đó thôi, mình đã cố gắng nói có tình có lý trước và đợi cả 2 tuần nhưng không giải quyết thì mình phải gửi đơn, chứ mình không lên tổng công ty khiếu nại. Đó là trách nhiệm của cửa hàng Trần Hưng Đạo phải báo cáo cho tổng cty biết. Họ có mời mình lên trụ sở chính nói chuyện, nhưng mình nói là đã gửi đơn rồi, các đơn vị như Hội hỗ trợ, phóng viên và công an sẽ đến làm việc với họ.

Với mình cũng nói thẳng là mình sợ, không dám lên đó một mình để tranh cãi nữa, mà nói họ phải cho mình biết cách giải quyết như thế nào, và sự thật cái bô đó ra làm sao? Nếu chiếc bô là chính hãng thật thì mình sẽ xin lỗi và chịu trách nhiệm, đính chính lại. Còn nếu là bô đểu thì phải có trả lời chính thức cho mình, và đổi lại bô zin kèm tiền.

Mình sẽ đi cùng bạn bè và phóng viên đến làm việc ghi nhận lại rõ ràng rồi làm dứt điểm trong 1 buổi luôn. Và trước khi làm việc về chiếc bô thì phải giao ngay đầy đủ các giấy tờ hải quan và hóa đơn mua bán cho mình, không để còn gì tồn đọng lại nữa.”

Cập nhật từ khách hàng mua R15 ngày 08/10/2014

image.jpg

Cập nhật lần cuối về vụ Quang Phương: Cửa hàng đã đồng ý đổi lại bô zin cho mình và trả lại số tiền 8.250.000đ, đồng thời giao đầy đủ các giấy tờ hải quan. Mình cũng không còn vướng mắc gì nữa và sẽ không tiếp tục khiếu nại. Rất cám ơn những người đã động viên hỗ trợ mình trong thời gian qua như bạn bè, phóng viên, Hội hỗ trợ người tiêu dùng, các thành viên của Fz150i và trang motosaigon để mình đòi lại quyền lợi của người tiêu dùng.
P/s: Mong rằng các cửa hàng sẽ làm ăn đàng hoàng giữ uy tín, người mua hàng thì cẩn thận tìm hiểu kỹ trước khi mua. Còn nếu lỡ gặp trường hợp tương tự như của mình thì kiên trì đấu tranh đòi lại quyền lợi!

Bình luận

wonderful comments!