Khui thùng “Siêu Bò 3 Rờ” CBR1000RR-R đầu tiên về Việt Nam

CBR1000RR-R “Siêu Bò 3 Rờ” bất ngờ về Showroom Honda Moto Phát Tiến trưa nay ngày 15/8/2020. Đây được xem là “cặp đôi” Honda CBR1000RR-R 2020 chính hãng phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên về Việt Nam.

Theo đó, Giá xe CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn đã được Honda Việt Nam công bố ở mức 949 triệu đồng (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số). Phiên bản cao CBR1000RR-R SP theo Honda Moto Phát Tiến chia sẻ thì sẽ về sau. Giá xe CBR1000RR-R SP cao hơn 100 triệu đồng, ở mức 1.049.000.000đ. Cùng Motosaigon xem lại bộ ảnh khui thùng cặp đôi “Siêu Bò 3 Rờ” Honda CBR1000RR-R tiêu chuẩn đầu tiên về Việt Nam, cụ thể là Showroom Honda Moto Phát Tiến với 2 phiên bản màu: Đen và màu HRC. (Ảnh: Châu Văn Ngân).

Hình ảnh khui thùng “Siêu Bò 3 Rờ” CBR1000RR-R đầu tiên về Việt Nam

Honda CBR1000RR-R 2020 chính hãng phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên về Việt Nam
Honda CBR1000RR-R 2020 chính hãng phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên về Việt Nam

Cặp đôi Honda CBR1000RR-R đầu tiên về sớm hơn dự kiến, khiến các fan đam mê xe moto pkl rất bất ngờ.

Bóc tem ống xã Akrapovic thiết kế dàng riêng cho mẫu CBR1000RR-R.

Cả 2 chiếc CBR1000RR-R đều là phiên bản tiêu chuẩn với 2 lựa chọn màu Đen và HRC.

Đội ngũ nhân viên của Honda Moto Phát Tiến cẩn thận đưa xe xuống Showroom tránh bị trầy xước, bởi giá trị xe đến cả tỷ đồng.

Cặp đôi đã được đưa vào khu vực Service để kiểm tra tổng quát.

Với thiết kế, khung xe và nền tảng công nghệ động cơ thừa hưởng từ mẫu xe đua dành cho đường phố RC213V-S, mẫu xe Fireblade mới được tin tưởng tiếp tục nâng tầm vị thế của dòng xe Fireblade trên đường đua khắp thế giới, thỏa mãn đam mê và là trợ thủ đắc lực cho những tín đồ tốc độ mong muốn sở hữu một mẫu xe mang trên mình những tinh hoa công nghệ của bộ môn đua xe thể thao.

Trái tim của Honda CBR1000RR-R 2020 là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1000cc hoàn toàn mới, được thiết kế với sự hỗ trợ từ chương trình phát triển xe đua MotoGP của đội đua HRC.

CBR1000RR-R sản sinh công suất cực đại 160kW tại 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 113Nm tại 12.500 vòng/phút. Yếu tố cốt lõi đóng vai trò trong việc giúp động cơ đạt được công suất lớn và vòng tua cao là nhờ lớp phủ DLC trên bề mặt vấu cam – tương tự như trên siêu phẩm RC213V-S. Đây là lần đầu tiên một mẫu xe thương mại được áp dụng công nghệ tiên tiến này, giúp giảm thất thoát công suất do ma sát lên tới 35% so với vấu cam thường.

Xem thêm chi tiết nhất: Honda CBR1000RR-R Fireblade 2020

MotoSaigon tiếp tục cập nhật đánh giá nhanh ngoại hình Honda CBR1000RR-R đầu tiên Việt Nam cùng Nữ biker Kimmie. Các bạn cùng đón xem nhé.

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]