KTM 390 Adventure 2022 với những nâng cấp đáng giá

KTM 390 Adventure 2022 mẫu xe mô tô phân khối lớn thuộc dòng Adventure đã bất ngờ được hãng xe danh tiếng của Áo nâng cấp loạt công nghệ hỗ trợ người lái an toàn hơn và một số nâng cấp nhỏ khác.

Mặc dù xu hướng xe mô tô đi phuowjt hiện nay vẫn nghiêng về những khối động cơ lớn và mạnh mẽ, nhưng nếu bạn là người mới chơi hoặc kể cả một phượt thủ thực sự, thì KTM 390 Adventure vẫn là lựa chọn cực kỳ đáng giá với loạt ưu điểm như gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và đầy đủ “tố chất” để chinh phục mọi cung đường tại Việt Nam. Cùng Motosaigon soi chi tiết KTM 390 Adventure 2022 có gì mới?.

KTM 390 Adventure 2022 với những nâng cấp đáng giá

KTM 390 Adventure 2022 với những nâng cấp đáng giá
KTM 390 Adventure 2022 với những nâng cấp đáng giá

Mặc dù KTM 390 Adventure đã được ra mắt chỉ hai năm trước (lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm EICMA 2019 ở Milan), nhưng KTM đã trang bị cho 390 Adventure một loạt các trang bị cao cấp hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Hệ thống kiểm soát lực kéo giờ đây có chế độ off-road bên cạnh cài đặt “đường phố” tiêu chuẩn.

Về cơ bản, 390 Adventure 2022 vẫn được giữ nguyên khối động cơ, với khung thép không thay đổi được bao bọc xung quanh động cơ 373cc xi-lanh đơn DOHC làm mát bằng nước, tạo ra công suất ấn tượng đến 43 mã lực và mô-men xoắn 37Nm. Động cơ đạt chuẩn khí thải khắc khe EURO5. Hệ thống kiểm soát lực kéo hiện có chế độ off-road cùng với cài đặt “đường phố” tiêu chuẩn.

Hệ thống ABS 2 kênh của Bosch hiện cũng bao gồm ABS khi vào cua và chế độ off-road. 390 Adventure  cũng đã được trang bị vành xe 10 chấu mới mạnh mẽ hơn.

KTM 390 Adventure sử dụng bánh xe hợp kim đúc, kích thước 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, khả năng vượt địa hình của 390 Adventure đã được cải thiện. Dàn chân trước sau được trang bị lốp Continental TKC 70 hàng hiệu cao cấp.
Xe vẫn giữ nguyên hệ thống treo WP Apex giống như người tiền nhiệm của nó, với phuộc ngược 43 mm và giảm xóc WP Apex phù hợp, có thể điều chỉnh để tải trước và có hành trình phuộc 175mm.
Phanh đến từ thương hiệu ByBre của Brembo, với đĩa đơn 320 mm phía trước và bộ kẹp phanh 4 piston, bộ kẹp phanh 2 piston ở phía sau, cộng với chức năng ABS off-road có thể chuyển đổi giúp tắt ABS chống bó cứng ở phía sau và giảm sự can thiệp của ABS ở bánh trước. Hệ thống ABS được cập nhật hiện nay cũng bao gồm một hệ thống vào cua hoạt động khi xe vào cua.

Như mẫu 2021, KTM 390 Adventure 2022 vẫn có các chức năng được điều khiển thông qua màn hình TFT 5 inch, có khả năng kết nối Bluetooth cho các cuộc gọi và điều khiển âm thanh.

KTM 390 Adventure 2022 được khoác lên bộ tem mới kết hợp màu xanh và cam lấy cảm hứng từ xe đua địa hình Dakar của KTM.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]