KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition chỉ có 100 chiếc

KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition chính thức ra mắt với số lượng giới hạn 100 chiếc

KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition sẽ được bán tại thị trường Pháp với mức giá niêm yết 11.699 Euro (tương đương khoảng 325 triệu đồng), số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc xuất xưởng.

Phiên bản đặc biệt này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của 890 Duke tiêu chuẩn và bổ sung thêm hệ thống ống xả Akrapovic hiệu suất cao, mỏ cày dưới động cơ và ốp nhựa ghế ngồi sau. Bên cạnh đó, KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition còn được trang bị dàn áo đẹp mắt với đồ họa trang trí màu cam/đen lấy cảm hứng từ chiếc KTM RC16 của đội đua Tech3.

Cung cấp sức mạnh cho KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition vẫn là khối động cơ LC8 xy-lanh đôi đặt song song, dung tích 889cc tuân thủ Euro5, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và momen xoắn cực đại 92 Nm.

Giống như KTM 890 Duke 2021 đã được giới thiệu trước đó, khối động cơ của phiên bản đặc biệt này cũng được tăng giới hạn vòng tua thêm 20% giúp chiếc xe xử lý dễ dàng và linh hoạt ở tốc độ thấp. Ngoài ra còn có bộ thiết bị điện tử tiên tiến bao gồm IMU 6 trục, các chế độ lái, kiểm soát lực kéo và bánh xe, ABS sẽ hỗ trợ khi người lái muốn tăng tốc và trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù KTM 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition có số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc, nhưng giá bán sẽ chỉ cao hơn 1.300 Euro (tương đương khoảng 36 triệu đồng) so với biến thể tiêu chuẩn.

Vào tháng 1/2021, Hãng xe Áo đã chính thức ra mắt KTM 890 Duke 2021 hoàn toàn mới như một mẫu xe thay thế cho phiên bản 790 Duke, đi kèm là khối động cơ có công suất lớn hơn và nhiều trang bị điện tử hiện đại.

Bắt đầu với khối động cơ, KTM 890 Duke 2021 được trang bị động cơ xy-lanh đôi đặt song song, dung tích 889cc tuân thủ Euro5, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và momen xoắn cực đại 92 Nm, cao hơn 9 mã lực so với 790 Duke.

Mặc dù sở hữu khối động cơ lớn hơn, nhưng KTM 890 Duke 2021 vẫn sẽ đảm bảo duy trì trọng lượng khô ở mức 169 kg như bản cũ 790 Duke.

Dải vòng tua động cơ được giới hạn cao hơn 20% so với trước đó, giúp 890 Duke xử lý dễ dàng và linh hoạt ở tốc độ thấp.

ên cạnh đó, bộ thiết bị điện tử tiên tiến mới bao gồm IMU 6 trục, các chế độ lái, kiểm soát lực kéo và bánh xe, ABS sẽ hỗ trợ khi người lái muốn tăng tốc và trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

Chế độ lái đường đua tùy chọn trên KTM 890 Duke 2021 cho phép người lái có thể tùy chỉnh 9 thiết lập kiểm soát lực kéo khác nhau. Nhờ bộ ABS 9.1MP Bosch mà người lái còn có thể tự do bật/tắt hệ thống chống bó cứng phanh ABS Cornering và kiểm soát bánh xe để đạt được hiệu suất vận hành đúng chất ‘supermoto’.

KTM cũng cho biết rằng 890 Duke 2021 được trang bị hệ thống treo WP APEX nâng cấp cùng hệ thống phanh Brembo cải tiến hơn so với 790 Duke, cung cấp khả năng điều chỉnh và hiệu suất phanh ấn tượng hơn. Bộ lốp cao su Continental ContiRoad tiêu chuẩn đồng thời mang đến độ bám đường vượt trội nhất, đặc biệt là tại các cung đường đua.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến giá bán của KTM 890 Duke 2021.

 

Chi tiết: KTM 790 Duke 2020

BMW F900R Force giới hạn 300 chiếc, lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]