KTM Malaysia đang lên kế hoạch ra mắt 200 Duke 2021 trong tuần này?

KTM Malaysia đang lên kế hoạch ra mắt 200 Duke 2021 trong tuần này?

Bài đăng mới nhất trên Facebook của KTM Malaysia dường như gợi ý về sự xuất hiện của một phiên bản xe hoàn toàn mới. Giới truyền thông và cộng đồng biker nước này đồng loạt dự đoán về sự ra mắt của KTM 200 Duke 2021 sẽ diễn ra trong tuần này.

Theo thông tin nhận được, KTM Malaysia vừa tung ra một đoạn teaser ngắn giới thiệu về buổi ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới. Cụ thể, buổi lễ ra mắt này được lên kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 3 sắp tới. 

Một số chi tiết xuất hiện trong video teaser của KTM Malaysia cho thấy đây có thể là một mẫu KTM Duke dung tích nhỏ. Nhìn vào danh mục sản phẩm hiện tại của KTM Malaysia, chỉ có duy nhất 1 chiếc Duke cỡ nhỏ đang mong chờ nhận được bản cập nhật mới nhất – 200 Duke. Vì vậy, cộng đồng biker nước này không ngần ngại dự đoán mẫu xe sắp ra mắt vào ngày 27/3 tới đây là KTM 200 Duke 2021.

CHI TIẾT THÔNG SỐ KỸ THUẬT DỰ KIẾN CỦA KTM 200 DUKE 2021

Tùy vào từng thị trường mà thông số kỹ thuật của chiếc xe sẽ khác đi đôi chút. Do đó, chi tiết thông số kỹ thuật sau đây về KTM 200 Duke 2021 chỉ mang tính chất dự đoán. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng 200 Duke bản mới sắp ra mắt Malaysia sẽ sở hữu thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản hiện có mặt trên thị trường quốc tế.

Theo đó, KTM 200 Duke 2021 rất có thể nhận được thân xe Duke thế hệ mới, cặp phuộc trước WP USD, hệ thống phanh đĩa BYBRE, ABS một kênh từ Bosch, yên xe 2 tầng và cụm đồng hồ hiển thị LCD.

Bên cạnh đó, tương tự như các mẫu xe ở thị trường nước ngoài, động cơ của KTM 200 Duke 2021 có thể nhận được một số hiệu chỉnh trên đầu xy-lanh, hệ thống phun nhiên liệu và hệ thống xả. Động cơ dự kiến vẫn là loại DOHC xy-lanh đơn, dung tích 199.5cc và làm mát bằng chất lỏng. Đi kèm hộp số 6 cấp, tạo ra công suất tối đa 25.5 mã lực và momen xoắn cực đại 19.5 Nm.

Dẫu vậy, những thông tin chính xác hiện tại còn rất ít do KTM Malaysia còn khá kín tiếng về mẫu xe mới này. Do đó, chúng ta đành phải chờ đến ngày buổi lễ ra mắt chính thức được tổ chức để có thể diện kiến chiếc xe bí ẩn này.

KTM 390 Adventure đã về Việt Nam

KTM 390 Adventure lập kỷ lục leo đồi cao nhất thế giới

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]