Tác phẩm nghệ thuật Lambretta G325 Special 2020

Tác phẩm nghệ thuật Lambretta G325 Special 2020

Tại thị trường xe máy của Mỹ, hầu hết khách hàng đều cảm thấy quen thuộc với dòng xe tay ga Ý nhờ thương hiệu Vespa. Nhưng, đối với những người thực sự yêu thích thể loại xe này sẽ biết được rằng thương hiệu Lambretta cũng không hề thua kém Vespa, về cả thiết kế cũng như hiệu năng.

Mới đây, Thương hiệu xe tay ga Ý tại Thụy Điển đã bất ngờ cho ra mắt chiếc Lambretta G325 Special 2020 với cái nhìn mang đậm chất thương hiệu.

Lễ ra mắt Lambretta G325 Special

Về cơ bản, mẫu xe tay ga Lambretta G325 Special 2020 hiện mới chỉ là phiên bản Concept. Do đó, cho tới thời điểm này chưa có bất cứ thông số kỹ thuật chi tiết nào về mẫu xe tay ga này.

Tuy nhiên, theo những suy đoán từ giới chuyên môn, có khả năng chiếc Lambretta G325 Special 2020 này sẽ sử dụng động cơ dung tích 325cc.

Mẫu xe tay ga G325 Special này sở hữu bộ khung gầm bằng thép nguyên khối với các mặt bên có thể thay thế được. Ngay bên cạnh thân xe là logo Lambretta có khả năng tự động phát sáng khi người lái tiến đến gần chiếc xe. 

Trước mắt, thương hiệu Lambretta này đang có nhiều hy vọng tại thị trường Ấn Độ và hướng tới việc ra mắt toàn cầu mẫu xe tay ga G-Special tại triển lãm ô tô 2020. Bằng vào việc chính thức ra mắt chiếc Lambretta G325 Special, thương hiệu Ý tuyên bố mục tiêu trở thành thương hiệu xe tay ga bán chạy nhất của Ý vào năm 2028. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Lambretta đang sở hữu 610 đại lý tại 37 quốc gia cùng mức thị phần đầy ấn tượng trong phân khúc xe tay ga. Bên cạnh đó, thương hiệu Ý cũng đang ấp ủ dự án về chiếc xe tay ga lớn nhất với cái tên Super Lambretta.

Cùng Motosaigon trên yên thực tế dàn xe Lambretta 2020

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]