Mẫu xe tay ga hiện đại Yamaha Grande Hybrid 2020 đã có giá bán chính hãng

Xe tay ga Yamaha Grande Hybrid 2020 đã có giá bán chính hãng

Mẫu xe tay ga hiện đại sử dụng công nghệ trợ lực điện Yamaha Grande Hybrid 2020 đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Thái Lan trong khoảng thời gian gần đây. Và tin mừng cho người dùng Việt Nam chính là mẫu xe Yamaha Grande Hybrid 2020 này đã chính thức được đưa về thị trường Việt với những nâng cấp đáng kể cả về thiết kế cùng trang bị.

Tại thị trường Thái Lan, Yamaha Grande Hybrid 2020 được bày bán với những thay đổi vượt trội khi được trang bị động cơ Blue Core tích hợp hệ thống Hybrid hiện đại, cụm đèn pha áp dụng công nghệ chiếu sáng LED, chìa khóa điện tử thông minh Smartkey…

Khi đặt chân tới thị trường Việt Nam, Yamaha Grande Hybrid 2020 được định hình là một mẫu xe tay ga cao cấp hạng sang. Grande Hybrid có khả năng sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe có tên tuổi khác như SH150i 2020 hay Vespa GTS Super Tech 2020 mới ra mắt gần đây.

Yamaha Grande Hybrid 2020 sử dụng động cơ 4 thì, 2 van, xi-lanh đơn, dung tích 125cc cùng hệ thống trợ lực điện Hybrid nhằm tăng hiệu suất hoạt động. Khối động cơ này giúp xe có khả năng sản sinh mức công suất tối đa 8 mã lực tại 6500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 10.4 Nm tại 5000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT.

Hệ thống treo của Grande Hybrid 2020 gồm phuộc trước dạng ống lồng giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng đơn một bên. Trang bị bộ mâm nhôm đúc với 5 chấu kích thước 12 inch cùng bộ lốp không săm.

Hệ thống phanh trên xe khá đơn giản với cặp phanh đĩa thủy lực ở dàn chân trước cùng phanh đơn dạng tang trống ở phía sau. Điều đáng tiếc là phiên bản tiêu chuẩn của Yamaha Grande Hybrid 2020 lại không được trang bị tính năng chống bó cứng phanh ABS. Tính năng ABS này hiện chỉ có mặt trên phiên bản cao cấp (Premium). 

Tổng thể kích thước dài x rộng x cao của Yamaha Grande Hybrid 2020 lần lượt là 1820 x 685 x 1150 mm cùng trọng lượng ướt 101 kg. Các thiết kế bề ngoài của mẫu xe tay ga thời thượng này mang phong cách hiện đại, trẻ trung và hướng đến đối tượng khách hàng là tầng lớp phụ nữ trẻ, yêu thích thời trang và cá tính. 

Trực diện ở phần đầu xe là trang bị cụm đèn pha trước áp dụng công nghệ chiếu sáng Full LED hiện đại cùng thiết kế dạng đèn 2 tầng đầy ấn tượng. Ôm trọn viền ngoài của cụm đèn trước này là đường nét mạ crom sáng bóng, khiến khu vực này càng trở nên nổi bật và hút mắt hơn. 

Ngoài ra, xe còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm khác đáng kể như: yên xe êm ái và rộng rãi; cốp xe dung tích 27L cực lớn cùng trang bị đèn LED chiếu sáng trong cốp; hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key;…

Theo Yamaha Việt Nam, mẫu xe tay ga cao cấp Grande Hybrid 2020 này sẽ có mức giá niêm yết là 45.500.000 VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, phiên bản kỷ niệm 20 năm cùng phiên bản giới hạn sẽ có mức giá là 50.000.000 VNĐ.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]