LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019

Xe moto điện Harley-Davidson với tên gọi LiveWire sẽ chính thức được hãng xe Mỹ ra mắt vào năm 2019 sắp tới. Đây là mẫu xe moto phân khối lớn sử dụng động cơ điện được Harley-Davidson ưu tiên sản xuất trước, trong khi những mẫu xe điện với động cơ nhỏ hơn sẽ được lần lượt là ra cho đến năm 2022.

Đây là một bước tiến mạnh mẽ của Harley-Davidson, trong năm tới hãng xe Mỹ sẽ lần lượt cho ra mắt các mẫu xe hoàn toàn mới lần đầu tiên được thiết kế và sản xuất bao gồm: Pan America 1250 cc (Dòng Adventure), Street Fighter 975 cc (Dòng Naked-bike), Custom 1250 cc.

Các mẫu xe Harley-Davidson 2019 2020 | Pan America 1250 mẫu xe Adventure đầu tiên của Harley-Davidson

LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019

LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019
LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019

Harley-Davidson LiveWire lần đầu tiên được Harley-Davidson trưng bày thực tế tại lễ kỷ niệm 115 thành lập hãng. Tuy nhiên, mẫu xe được trưng bày đầu tiên này được sản xuất và lắp ráp thủ công, chưa đi vào dây chuyền chính thức. Đồng nghĩa với việc thiết kế của mẫu xe điện LiveWire này sẽ còn có chút thay đổi khi chính thức ra mắt.

LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019
LiveWire Xe moto điện Harley-Davidson ra mắt vào năm 2019

Dự án sản xuất dòng xe điện được Harley-Davidson lên kế hoạch từ năm 2014, sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, Harley-Davidson đã chính thức công bố dự án của mình cách đây 1 tháng, xe moto điện Harley-Davidson với động cơ pkl sẽ được chính thức ra mắt vào năm tới 2019.

Ngoài mẫu xe điện sử dụng động cơ dung tích lớn thuộc dòng xe điện phân khối lớn LiveWire, Harley-Davidson cũng sẽ phát triển các mẫu xe điện sử dụng động cơ nhỏ và sẽ lần lượt được ra mắt cho tới năm 2022.

Harley-Davidson LiveWire đang được phát triển tại York, Pennsylvania và sẽ được trình làng lần đầu tiên tại thị trường Mỹ với 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Đen, Vàng và Cam. Giá xe moto điện Harley-Davidson cũng sẽ được công bố vào năm tới.

Cùng MotoSaigon ngắm chi tiết hình ảnh thực tế của mẫu xe điện pkl sắp được ra mắt của Harley-Davidson.

Harley-Davidson LiveWire sở hữu thiết kế lai giữa một chiếc naked-bike và dòng Sportster của đậm chất Mỹ của Harley-Davidson. Khối động cơ điện được thiết kế khá lớn, hệ thống phuộc Upside down, phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau, truyền động bằng dây Cu-roa…

Tuy được trang bị động cơ điện nhưng Harley-Davidson LiveWire cũng sẽ sở hữu những trang bị cũng như công nghệ hiện đại tương tự như trên các mẫu xe sử dụng động cơ xăng hiện tại của Harley-Davidson.

Động cơ điện trên LiveWire sản sinh công suất không thua kém gì các động cơ đốt trong, thậm chí còn mạnh mẽ hơn so với nhiều mẫu xe có dung tích nhỏ. Dòng xe điện góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Clip cận cảnh thực tế xe mô tô điện Harley-Davidson LiveWire

Clip âm thanh độc đáo của moto điện Harley-Davidson LiveWire

Hình ảnh moto điện Harley-Davidson LiveWire

Xe moto điện Harley-Davidson LiveWire sẽ được chính thức ra mắt vào năm tới, thông số kỹ thuật cũng như giá bán sẽ được Harley-Davidson chính thức công bố vào năm 2019. MotoSaigon sẽ liên tục cập nhật, các bạn cùng đón xem.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]