Siêu mô tô naked MV Agusta Rush 1000 siêu đẹp cực mạnh

Siêu mô tô naked MV Agusta Rush 1000 thiết kế siêu đẹp động cơ cực mạnh

Mẫu xe mô tô Naked hiệu suất cao được MV Agusta giới thiệu tại sự kiện triển lãm EICMA 2019 đang gây được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Với thông số kỹ thuật cực mạnh mẽ từ động cơ và momen xoắn, mẫu xe MV Agusta Rush 1000 này còn được đánh giá rất cao về cả kiểu dáng thiết kế đầy táo bạo.

Các trang bị về động cơ trên chiếc MV Agusta Rush 1000 này dường như đều được kế thừa từ mẫu xe huyền thoại Brutale 1000 RR. Cụ thể, là khối động cơ 4 xi-lanh với dung tích 998cc có khả năng sản sinh công suất tối đa đạt 212 mã lực tại 13000 vòng/phút. Bên cạnh đó, mẫu mô tô Naked này còn sử dụng buồng đốt trong cùng các van có nguồn gốc từ công nghệ Formula 1 đầy mạnh mẽ. 

Hiệu suất của khối động cơ này càng trở nên cao hơn nữa nhờ trang bị ống xả SC Project được làm hoàn toàn thủ công bằng titan đúc. Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi một mẫu mô tô Naked như MV Agusta Rush 1000 có thể đạt vận tốc tối đa hơn 300 km/h.

Chiếc Rush 1000 này đem lại cho người dùng 4 chế độ lái riêng biệt, 8 cấp độ kiểm soát hành trình có thể tự tùy chỉnh, chống trượt bánh khi tăng ga đột ngột, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống QuickShifter hỗ trợ sang/chuyển số cực mượt.

Hệ thống treo của MV Agusta Rush 1000 bao gồm các trang bị từ thương hiệu nổi tiếng Öhlin. Điều này có nghĩa rằng Rush 1000 sẽ sở hữu phuộc NiX và giảm xóc sau TTX. Bên cạnh đó là hệ thống Smart EC đem đến các điều chỉnh điện tử với 3 chế độ tự động và 3 chế độ thủ công. 

Hệ thống phanh của MV Agusta Rush 1000 đều có nguồn gốc từ Brembo với các cặp phanh đĩa 320mm được trang bị đầy đủ ở dàn chân trước và sau.

Ở khu vực bảng điều khiển kĩ thuật số, MV Agusta đã trang bị cho Rush 1000 chip Bluetooth, cho phép người lái thực hiện kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe. Do đó, người lái sẽ có được tất cả các thông tin và thông số vận hành của chiếc Rush 1000 trong điện thoại của mình. Cùng với đó là các chỉ dẫn GPS từ điện thoại sẽ hiển thị ngay trên mặt bảng điều khiển kĩ thuật số này.

Theo MV Agusta, mẫu mô tô Naked Mv Agusta Rush 1000 này sẽ không phải là phiên bản giới hạn và được sản xuất hàng loạt theo đơn hàng của khách hàng trên toàn cầu. Mức giá thành của Rush 1000 hiện nay vẫn chưa được hãng này chính thức công bố.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]