Soi chi tiết mẫu sportbike MV Agusta Superveloce 800 2020

Soi chi tiết mẫu sportbike MV Agusta Superveloce 800 2020

Sau một năm xuất hiện trên thị trường như một phiên bản giới hạn, mẫu mô tô Superveloce 800 sẽ có mặt tại các đại lý của MV Agusta vào năm 2020 tới đây. Hãng xe danh tiếng của nước Ý này tuyên bố rằng sẽ sớm cho ra mắt phiên bản tiêu chuẩn của Mv Agusta SuperVeloce 800 trong năm 2020 sắp tới đây.

Đội ngũ thiết kế được dẫn đầu bởi ông Adrian Morton đã tạo ra một tác phẩm mô tô hoàn hảo, với những đường nét khí động học tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua quen thuộc. Các bộ phận tạo hình được thiết kế để che giấu đi tất cả những điểm ốc vít thô thiển. Điều này tạo nên một hiệu ứng tổng thể cực kỳ đẹp mắt, khiến cho Superveloce 800 2020 càng trở nên hoàn hảo hơn.

Chiếc sportbike từ MV Agusta này sở hữu những tính năng thiết kế độc đáo như viền nhôm xung quanh đèn chiếu sáng, bộ phận fairing cùng tấm chắn bùn làm bằng sợi carbon và nắp bình xăng được làm bằng nhôm gia công với dây đeo bằng da.

Về trang bị động cơ, mẫu sportbike MV Agusta Superveloce 800 2020 sở hữu động cơ 3 xi-lanh có dung tích 798cc với trục khuỷu quay ngược đem lại mức công suất tối đa đạt 153 mã lực tại 13000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 88 Nm tại 10600 vòng/phút. Kết hợp với đó là 4 chế độ lái riêng biệt, đáp ứng được mọi nhu cầu của người lái.

MV Agusta cũng đã thực hiện những tinh chỉnh nhỏ trên hệ thống treo sau của Superveloce 800, đem lại sự thoải mái và êm ái hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó là việc nâng cấp những liên kết giữa các lò xo giảm xóc giúp tối ưu hóa khả năng di chuyển mượt mà của xe trên các cung đường gồ ghề. 

Ở dàn chân trước của xe là trang bị cặp phanh Brembo 4 pít-tông với cặp đĩa 320mm, dàn chân sau là trang bị đĩa đơn quen thuộc. Các trang bị cao cấp khác trên Superveloce 800 2020 bao gồm: yên Alcantara, hệ thống kiểm soát hành trình, sên vàng D.I.D, lốp Pirelli Rosso Corsa II với kích thước cân đối trước – sau,…

Theo hãng MV Agusta, mẫu xe Superveloce 800 phiên bản mới này sẽ chính thức có mặt tại các đại lý và giá bán sẽ được công bố vào khoảng tháng 3 năm 2020 tới đây. Như các bạn cũng đã xem trước đây trên Motosaigon, Mv Agusta đã trở thành đối tác của Loncin và hứa hẹn sẽ cho ra mẫu xe mới trang bị động cơ 2 xilanh 350cc dành cho thị trường Châu Á. Xem thêm trong liên kết bên dưới:

Mv Agusta hợp tác cùng Loncin sản xuất xe moto 350cc 500cc

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]