Nhà máy GIVI & HEVIK Việt Nam toạ lạc tại Long An là địa điểm tham quan đầu tiên trong Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới do GIVI Việt Nam tổ chức vừa qua. Chuyến đi tham quan nhà máy Givi Việt Nam thu hút hơn hàng trăm vị khách mời là giới truyền thông xe trong nước và Châu Á bao gồm: Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Malaysia, Indonesia, Philippin, Thái Lan, Campuchia và một số đại diện từ Ý.
Cùng Motosaigon tìm hiểu chi tiết lịch sử thành lập và clip tham quan chi tiết từng khu vực bên trong nhà máy Givi Việt Nam & HEVIK. Xem thêm: Lễ ra mắt các sản phẩm mới của Givi bên dưới…
GIVI giới thiệu 03 dòng sản phẩm mới và ra mắt HEVIK: thương hiệu đồ bảo hộ cao cấp
Nhà máy GIVI & HEVIK Việt Nam tại Long An: Tham quan chi tiết từng khu vực

Công ty TNHH GIVI VIỆT NAM được thành lập vào năm 2008 – Là nhà máy thứ 4 của GIVI trên thế giới mở tại tỉnh Long An để phát triển đầy đủ một bộ phận may mặc toàn diện. Một bước sản xuất mới đầy thách thức của một thương hiệu trong khu vực 10,000sm, bao gồm bộ phận lắp ráp, bộ phận nhựa, bộ phận kim loại, và quan trọng hơn hết là bộ phận may, một sự phát triển và mở rộng của GIVI, bao gồm việc sản xuất các sản phẩm đi mưa vàtúi xách.
Công ty GIVI Việt Nam đã có một năm phát triển quan trọng vừa qua và với sự dẫn dắt của ông Joseph Perucca, Tổng Giám Đốc GIVI Việt Nam kiêm Giám Đốc điều hành nước ngoài từ GIVI Italy, công ty đã mở rộng khả năng sản xuất và tăng thị phần thị trường nội địa. Hiện tại, công ty có hơn 300 nhân viên tại nhà máy, và đội ngũ bán hàng bên ngoài hỗ trợ hệ thống đại lý khoảng 100 cửa hàng khắp Việt Nam.
Mặc dù việc sử dụng của những cái thùng gắn sau xe máy còn mang tính mới lạ tại Việt Nam, nhưng việc bán hàng đang có xu hướng gia tăng khi người sử dụng bắt đầu nhận ra những lợi ích của việc sử dụng thùng, hướng tới việc cất giữ những đồ dùng cần thiết mộtcách an toàn khi di chuyển.
Những người đam mê xe máy cũng công nhận GIVI là một thương hiệu uy tín, đáng tin cậy, bền và an toàn. Sự phổ biến và sự phát triển liên tục của các sản phẩm đã dẫn đếmkhuynh hướng của hàng nhái trên thị trường làm người tiêu dùng bị mắc lừa và mua sảnphẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, hiện tại người tiêu dùng có thể xác minh tính xác thực của hàng hóa tại cửa hàng GIVI Point HCM khai trương vào năm 2013 và nối tiếp thành công với cửa hàng GIVI Point thứ 2 tại HCM và 1 cửa hàng GIVI Point tại Hà Nội vào năm2020, nơi mà khách hàng có thể thấy tất cả dòng sản phẩm và giải pháp cho xe máy của họ.
Toàn thể GIVI hân hoan thông báo GIVI VIỆT NAM phối hợp với GIVI CHÂU Á, sẽ trình bày trong sự kiện này, một góc nhìn đổi mới về tổ chức của Tập đoàn và nhiều cải tiến kỹ thuật trong các nhà máy của GIVI, các chiến lược và hành động có đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện tại và người tiêu dùng.
Givi Việt Nam chính thức ký kết thành lập đội đua MAS Racing