QJ Motor công bố dòng sản phẩm xe mới cho năm 2021

QJ Motor công bố dòng sản phẩm xe mới cho năm 2021

Tại sự kiện triển lãm CIMA 2020 đang diễn ra ở Trung Quốc, QJ Motor đã chính thức trình làng dòng sản phẩm mới của mình cho năm 2021 dành cho thị trường trong nước. Trong đó bao gồm QJ SRT750, QJ SRV500, QJ SRT500, QJ SRK350 và QJ Turismo Sport 250.

Như đã biết, QJ Motor là một nhà sản xuất mô tô đến từ Trung Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn Qianjiang – đồng thời là công ty mẹ của Benelli. Bằng việc mua lại thương hiệu Ý Benelli và công bố hợp tác chiến lược với các hãng xe lớn khác trên thế giới, QJ Motor đang khiến ngành công nghiệp mô tô phải chú ý đến mình.

QJ SRK600
QJ SRK600

Bắt đầu với bộ đôi sportbike QJ SRG600 và naked bike SRK600 sử dụng động cơ 600cc 4 xi-lanh ra mắt cách đây không lâu, QJ Motor dường như chưa hề dừng lại khi liên tục úp mở các dự án lớn trong tương lai. Đối với độ đôi SRG600 và SRK600, động cơ 600cc 4 xi-lanh có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 80 mã lực tại 11000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 55 Nm tại 8000 vòng/phút, tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4.6 giây và đạt tốc độ tối đa 190 km/h.

QJ SRG600
QJ SRG600

Hiện nay, ở gian hàng của mình tại triển lãm CIMA 2020, QJ Motor đang “nhá hàng” dòng sản phẩm cho năm 2021 trước mắt sẽ phân phối ở thị trường nội địa.

QJ SRT750

Bắt đầu với QJ SRT750 sở hữu kiểu dáng ADV đặc trưng được lấy cảm hứng từ Benelli TRK 502. Tuy nhiên, để trở nên khác biệt và mới mẻ, SRT750 đã được tái thiết kế với diện mạo gọn gàng, sắc sảo và tràn đầy năng lượng hơn. “Trái tim” của QJ SRT750 là khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 754cc từng được trang bị cho Benelli 752S và Leoncino 800. SRT750 sở hữu cặp mâm hợp kim 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 150/55, đi kèm hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn tích hợp tính năng ABS có thể bật/tắt.

QJ SRV500

Mẫu xe tiếp theo là QJ SRV500 với kiểu dáng cruiser đặc trưng, sở hữu diện mạo hầm hố và khỏe khoắn. SRV500 sử dụng chung cấu trúc khung và động cơ với Benelli 502C, loại xi-lanh đôi, dung tích 499cc, làm mát bằng chất lỏng cho ra công suất tối đa 48 mã lực tại 8500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 47 Nm tại 5500 vòng/phút. Đáng chú ý là QJ SRV500 sẽ được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, gồm cặp phuộc trước ống lồng – thay vì loại USD như trên Benelli 502C. 

QJ SRK350

Dựa trên nền tảng của Benelli 302S, QJ SRK350 sở hữu động cơ được hiệu chỉnh với dung tích 353cc, cho ra công suất tối đa 36 mã lực tại 9000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 31 Nm tại 7000 vòng/phút. QJ Motor nhấn mạnh rằng SRK350 hướng đến đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi, được tập trung thiết kế với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn – nặng xấp xỉ 175 kg với độ cao yên xe 800mm. Một số tính năng đáng chú ý của SRK350 được QJ Motor tuyên bố bao gồm hệ thống đèn LED quanh xe, hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn với ABS của Bosch, màn hình màu TFT.

QJ Turismo Sport 250

Mẫu xe cuối cùng là QJ Turismo Sport 250 mang phong cách roadster cổ điển, sử dụng động cơ SOHC 2 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 251cc, làm mát bằng dung dịch cho ra công suất tối đa 17.4 mã lực.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là khối động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng xe mô tô classic của QJ Motor. Thiết kế của Turismo Sport 250 được mô phỏng theo dòng Classic Scrambler nhưng với một số nét hiện đại và trẻ trung hơn. QJ Turismo Sport 250 sẽ được trang bị màn hình LCD, hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS, bánh trước/sau không cùng kích thước (tương ứng 18 inch và 15 inch).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]