Royal Enfield và Benelli cùng xác nhận sẽ tham gia EICMA 2021

Royal Enfield và Benelli cùng xác nhận sẽ tham gia EICMA 2021

Tiếp bước Honda, Royal Enfield và Benelli đồng thời vừa thông báo sẽ góp mặt trong sự kiện triển lãm lớn nhất năm EICMA 2021 diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Từ trước đến nay, EICMA luôn được coi là một trong số ít những sự kiện triển lãm đóng vai trò bệ phóng cho mọi nhà sản xuất xe mô tô trên toàn thế giới. Nhờ EICMA, nhiều hãng xe có cơ hội giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình, đồng thời cung cấp một cái nhìn sơ lược về dự án và chiến lược sắp tới trước công chúng.

Đáng tiếc rằng, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, EICMA 2020 đã phải tạm hoãn tổ chức. Điều này dẫn đến nhiều nhà sản xuất phải tạm hoãn ra mắt sản phẩm mới, hoặc lựa chọn hình thức trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số.

Royal Enfield Continental GT 650
Royal Enfield Continental GT 650

Sang đến năm 2021, cộng đồng biker vẫn chưa hết thất vọng khi BMW Motorrad tuyên bố quyết định sẽ không tham gia vào bất cứ triển lãm nào trong năm nay. Sau đó, thông tin Honda sẽ góp mặt trong EICMA 2021 lại dường như mở ra một tia sáng cho ngành công nghiệp sản xuất này.

Royal Enfield Meteor 350
Royal Enfield Meteor 350

Mới đây, tiếp bước Honda là 2 nhà sản xuất lớn Royal Enfield và Benelli cùng xác nhận sẽ tham dự EICMA 2021 diễn ra vào tháng 11. Royal Enfield cho biết, họ đang vô cùng hào hứng khi được tham gia EICMA 2021, có cơ hội kết nối với những khách hàng, người hâm mộ mô tô trên toàn thế giới.

Benelli Leoncino 800 Trail 2021
Benelli Leoncino 800 Trail 2021

Giám đốc điều hành của Benelli và QJ Motor cũng tuyên bố, EICMA 2021 sẽ là một cơ hội rất tuyệt vời cho hãng xe nhằm giới thiệu những chiến lược và kế hoạch của mình trước công chúng.

Exciter 155 VVA lần đầu tiên xuất hiện tại Giải đua xe Yamaha GP, tín đồ mê tốc độ hào hứng dọ tài

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]