Cận cảnh Suzuki GS1200SS độ theo phong cách xe đua cổ điển

Cận cảnh Suzuki GS1200SS độ theo phong cách xe đua cổ điển

Trong giải đua “Taste of Tsukuba” năm nay diễn ra tại Nhật Bản, sự xuất hiện của chiếc Suzuki GS1200SS phiên bản độ theo phong cách xe đua cổ điển đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông cũng như các tín đồ tốc độ.

Theo đó, bản độ Suzuki GS1200SS mang phong cách xe đua cổ điển này là tác phẩm của Jason Fullington.

Chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn để đủ điều kiện tham dự trường đua Formula Zero tại ‘Taste of Tsukuba’, mang trong mình sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế cùng công nghệ điện tử cổ điển và hiện đại. 

Theo Jason Fullington, bản độ GS1200SS này được lấy cảm hứng từ chiếc Suzuki GSX-R750RK phiên bản giới hạn lần đầu xuất hiện vào cuối thập niên 1980. Do đó, hầu hết các chi tiết trên thân xe đều đến từ thương hiệu Katana Kaji và Magical Racing, đặc biệt là bộ phận yên xe đơn được thiết kế tinh tế bởi thương hiệu Ý RaceSeats.

Dàn áo của bản độ Suzuki GS1200SS này dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ phối màu Trắng/Xanh lam/Đỏ kết hợp cùng đồ họa thực hiện bởi Icon Motosports. Để khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn và thu hút hơn, Jason Fullington còn bổ sung thêm một số điểm nhấn màu đen như dòng chữ “Suzuki” và con số “99”, cùng với đó chi tiết màu xanh than chạy vát ngang bình xăng.

Bản độ GS1200SS được trang bị cặp vành JB-Power Magtan với thiết lập đa chấu cứng cáp và sơn đen toàn bộ. Hệ thống treo trước gồm cặp phuộc Ohlins cao cấp cùng đĩa phanh đôi đường kính lớn và caliper Brembo cho bánh trước. Hệ thống phanh được kết nối nối thông qua bộ ngắt dầu Staubli và dây dầu HEL.

Lấy cảm hứng từ phong cách xe đua cổ điển, bản độ Suzuki GS1200SS này sở hữu dàn đầu gồm các chi tiết tròn trịa cùng thiết kế kính chắn gió mềm mại. Ghi-đông được hạ thấp, kết hợp cùng cùm phanh Brembo RCS19 từ K-Factory giúp hoàn thiện đáng kể ngoại hình cổ điển thường thấy trên những chiếc xe đua vào cuối thập niên 1980. 

Bản độ này được trang bị màn hình kỹ thuật số AiM Solo DL2 cỡ nhỏ, hiển thị một vài thông số kỹ thuật cần thiết. Bên cạnh màn hình này là đồng hồ đo áp suất dầu đến từ Yoshimura.

“Trái tim” của phiên bản độ này vẫn được giữ lại như trên nguyên mẫu Suzuki GS1200SS với khối động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1156cc, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 8000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 94 Nm tại 6500 vòng/phút. Điểm khác biệt duy nhất là sự có mặt của bộ ống xả SC-Project GP-M2 cùng bộ sên xích tải DID ERV.

Cặp đôi “Cá Heo” Suzuki GSX-R1000 2013-2017 khoe đồ chơi hàng hiệu

Bình luận

wonderful comments!