Suzuki GSX-S1000 2021 vừa ra mắt đã có bản sao chép

Suzuki GSX-S1000 2021 mẫu naked-bike thương mại 1000cc của Suzuki vừa chính thức ra mắt vào ngày 26/4/2021. Chưa được bán ra trên thị trường, GSX-S1000 2021 đã có phiên bản sao chép thiết kế tại thị trường Trung Quốc với tên gọi Gaokin Flame 500 có dung tích xilanh 500cc và thiết kế đầu đèn tương tự.

Suzuki GSX-S1000 2021 không chỉ được lột xác toàn diện về ngoại hình mà theo moto saigon tìm hiểu chi tiết, phiên bản naked-bike của GSX-R1000 2021 còn được Suzuki ưu ái trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái an toàn tiên tiến nhất như: SIRS (Suzuki Intelligent Ride System), Suzuki Drive Mode Selector (SDMS), Suzuki Traction Control System (STCS), QuickShift 2 chiều, tay ga điện, hỗ trợ ở vòng tua thấp v.v… Cùng moto saigon tìm hiểu chi tiết Suzuki GSX-S1000 2021 và giá bán.

Suzuki GSX-S1000 2021 vừa ra mắt đã có bản sao chép

Suzuki GSX-S1000 2021 vừa ra mắt đã có bản sao chép
Suzuki GSX-S1000 2021 vừa ra mắt đã có bản sao chép

Theo Motosaigon đánh giá, lần đầu nhìn vào Gaokin Flame 500 các bạn có thể thấy rõ thiết kế của Suzuki GSX-S1000 2021.

So sánh Gaokin Flame 500 vs Suzuki GSX-S1000 2021

Gaokin Flame 500 có những nét tương đồng với mẫu Gaokin GK500 đã có mặt tại thị trường Trung Quốc năm ngoái.

 

Gaokin Flame 500 sở hữu đầu đèn gương cầu được bố trí dạng đứng tương tự GSX-S1000 2021. Động cơ có dung tích 486cc (2 xi-lanh thẳng hàng, 4 thì, làm mát bằng nước) và kết hợp với hộp số 6 cấp. Công suất đến 37kW (50,3PS).

 

Gaokin Flame 500 2021 còn được trang bị phuộc trước USD, hệ thống phanh đĩa có ABS, gắp sau bằng nhôm, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống đèn LED.

Cùng MotoSaigon xem thêm các phiên bản màu của Gaokin Flame 500

Suzuki mở bán phiên bản siêu đặc biệt GSX-S1000 Web Edition tại Ý, giới hạn 5 chiếc

Về cơ bản, Suzuki GSX-S1000 Web Edition vẫn được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản tiêu chuẩn, với khối động cơ DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999cc, làm mát bằng chất lỏng. Đi kèm là hệ thống ga điện tử Ride-by-Wire và bộ ly hợp chống trượt của Suzuki, cho công suất tối đa 150 mã lực và momen xoắn cực đại 106 Nm – tăng khoảng 4 mã lực so với biến thể tiêu chuẩn.

Xem them: Suzuki GSX-S1000 Web Edition

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]