WCE 2022 – Tiêu chí lựa chọn vận động viên của đội ĐÔNG NGHI RACING TEAM cho giải đua tiếp sức

Ngày 16/1/2022, Giải đua Wolf Chemicals Endurance 2022 (WCE 2022) sẽ chính thức diễn ra tại trường đua Đại Nam. Được biết đây là giải đua tiếp sức đầu tiên tại Việt Nam, vận động viên sẽ chạy liên tục trong 2 tiếng. Để tham gia giải đua này bạn cần xe mạnh – bền, vận động viên dày dặn kinh nghiệm và sức khỏe dẻo dai.

Bên cạnh đó, mỗi đội cũng có tiêu chí lựa chọn vận động viên riêng biệt. Vừa qua, Motosaigon đã có dịp đến tham quan đội đua ĐÔNG NGHI RACING TEAM và nghe anh Đông Nghi chia sẻ thêm về những tiêu chí lựa chọn vận động viên của mình cho giải đua Wolf Chemicals Endurance 2022 này.

“Đây là mô hình đua hoàn toàn mới ở Việt Nam. VĐV cần có kinh nghiệm, thứ hai là sức bền, thứ ba là nhiệt huyết, cùng hỗ trợ nhau để đạt được thành tích tốt nhất vì đây không phải riêng mỗi người sẽ thi đấu như thế nào, mà đây là cuộc đua của đồng đội, cuộc đua của tất cả mọi người trong cùng một team, cùng cố gắng để chúng ta đạt được thành tích tốt nhất”. Anh Đông Nghi chia sẻ.

Tham gia giải WCE 2022ĐÔNG NGHI RACING TEAM sẽ có 2 VĐV nặng ký đó là Bùi Duy Thông hiện là VĐV chuyên nghiệp từng tham gia các giải đua quốc tế và đạt được nhiều thành tích trong nước.

VĐV Bùi Duy Thông

VĐV thứ 2 là Nguyễn Nhật Trường đã gặt hái được nhiều thành tích trong những giải đua của Honda và Yamaha Việt Nam.

VĐV Nguyễn Nhật Trường

Tại giải đua tiếp sức WCE 2022 (Wolf Chemicals Endurance 2022) sắp tới đây, Anh Tô Hà Đông Nghi sẽ tham gia với vai trò đội trưởng của đội đua ĐÔNG NGHI RACING TEAM. Theo anh “Xe không chỉ mạnh mà còn cần phải có một sự bền bỉ kéo dài trong suốt thời gian 2 tiếng. Xe không chỉ mạnh để đạt được best lap tốt nhất, mà mình phải đạt được best lap tốt nhất trong tất cả vòng chạy của trận đua đó”.

Đội trưởng Tô Hà Đông Nghi

Hiện tại giải đã thu hút hơn 10 đội đua. Wolf Chemicals Endurance 2022 hứa hẹn là nơi sẽ quy tụ những VĐV chuyên nghiệp và hàng đầu của Việt Nam. Với cơ cấu giải thưởng cực kỳ hấp dẫn: Giải Nhất là 1 CÂY VÀNG do thương hiệu Wolf Chemicals tài trợ, và rất nhiều giải thường khác cùng quà tặng đến từ thương hiệu X1R.

Giải đua tiếp sức lần đầu tiên tại Việt Nam Wolf Chemicals Endurance 2022 chỉ còn 1 tuần nữa là khép lại đăng ký. Vì vậy, các bạn có thể nhanh tay đăng ký ngay từ bây giờ để trải nghiệm.

Đăng ký tham gia giải đua tại đây: https://motosaigon.vn/wolf-chemicals-endurance-2022-wce-giai-dua-tiep-suc-dau-tien-viet-nam.html

WCE 2022 – Đội mạnh QUY CHIA RACING TEAM tham gia giải đua WOLF CHEMICALS ENDURANCE 2022

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]