Toàn cảnh đại hội mô tô Việt Nam 2018

Vừa qua, Đại hội mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Festival 2018) đã tạo ra sân chơi và quy tụ đông đảo cộng đồng biker trên cả nước đến giao lưu và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê cũng như kỹ năng chạy xe phân khối lớn.

Đại hội mô tô Việt nam 2018

Sự kiện đại hội mô tô 2018 được hội mô tô Typhoon cùng Võ đường Liên Phong với sự tham dự của diễn viên Johny Trí Nguyễn đã tổ chức.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn là gương mặt đại diện của Đại hội Mô tô Việt Nam 2018. Anh và bạn gái của mình là diễn viên Nhung Kate cùng ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018. Cặp đôi Johnny Trí Nguyễn – Nhung Kate là cái tên nổi bật trong cộng đồng biker Việt Nam. Cả 2 đã cùng đồng hành trong nhiều chương trình của Đại hội.

Đại hội mô tô Việt nam 2018
Đại hội mô tô Việt Nam 2018

Đại hội mô tô Việt Nam 2018 còn là nơi để những người đam mê “độ” thi đấu với nhau… Diễn ra từ ngày 14 – 15/4, tại khu du lịch Giang Điền (Đồng Nai).

Đại hội mô tô 2018 đã quy tụ hàng trăm mô tô phân khối lớn, cùng dàn siêu xe hàng khủng cùng tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe.

Vietnam Motor Festival được xem là một trong những ngày hội lớn nhất trong năm của những tính đồ chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Nam nói riêng trong năm 2018.

Ngoài cuộc thi tranh giải xe đẹp và đêm hội Gala. Các chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cũng được các hội nhóm tham gia một cách nhiệt tình.

Các gian hàng trưng bày bán phụ kiện cũng xuất hiện trên khu vực đại hội mô tô 2018 lần này.
Bên cạnh mô tô, sự kiện còn quy tụ nhiều siêu xe, xe thể thao cùng tham gia, giao lưu chia sẻ về niềm đam mê tốc độ.
Chiếc xe hai cửa Ford Mustang GT cũng góp mặt trong sự kiện lần này.

Tại sự kiện mỗi hội nhóm chơi mô tô phân khối lớn được chia thành nhiều khu vực, quy tụ những mẫu xe đặc trưng đến từ các thương hiệu Ducati, Kawasaki, BMW, Honda…

Đại hội đã quy tụ những chiếc mô tô phân khối lớn đang có mặt tại Việt Nam như: Kawasaki Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R…

Góc khu vực để xe Honda CB1000R, CBR1000RR…

 

Với phần thể hiện nổi bật, thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng đã đăng quang ngôi vị Miss Motor Việt Nam 2018. Cô hiện đang là huấn luyện viên dance sport và có niềm đam mê đặc biệt với xe mô tô. Á khôi một thuộc về thí sinh Trần Thị Khánh Nhung, Á khôi hai thuộc về thí sinh Trịnh Thị Minh Xuân.

Ngày 15/04, cuộc diễu hành của hàng trăm chiếc xe mô tô phân khối lớn đã khuấy động các cung đường tại Trảng Bom – Đồng Nai. Đoàn diễu hành đã tập kết tại Khu đô thị Thương mại The Viva City để tổ chức các hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng với tinh thần “Cho đi là còn mãi”.

Honda Super Cub C125 | Super Cub C125 | Honda Monkey 125 | Giá xe moto 2018 | Giá xe Honda | Giá xe GPX | Giá xe Yamaha | Giá xe Triumph | Giá xe Harley-Davidson | Giá xe KTM 390 Duke | Honda Winner 150 ABS 2018

Thông qua các hoạt động này, Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 sẽ tiếp tục tạo sân chơi lành mạnh, để cộng đồng biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Đây còn là cơ hội chia sẻ và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]