Top 10 xe độ đa phong cách ấn tượng nhất năm 2018

Top 10 xe độ đa phong cách ấn tượng nhất năm 2018 được đánh giá theo lượt xem và lượt chia sẽ trên các trang mạng xã hội bởi Bikeexif. Top 10 mẫu xe xe gây ấn tượng và thu hút người xem nhiều nhất năm 2018 với nhiều phong cách khác nhau cực kỳ độc đáo.

Khi nhắc tới xe độ người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xế độ phong cách Cafe Racer hoài cổ. Như những năm trước, Cafe Racer luôn chiếm ưu thế trong top 10 xe ấn tượng nhất, tuy nhiên năm nay con số này chỉ dừng lại ở mức 2 mẫu thuộc Honda và Triumph.

Top 10 xe độ đa phong cách ấn tượng nhất năm 2018

Top 10 xe độ đa phong cách ấn tượng nhất năm 2018
Top 10 xe độ đa phong cách ấn tượng nhất năm 2018

Cùng MotoSaigon chiêm ngưỡng Top 10 mẫu xe độ ấn tượng nhất của năm 2018 với những phong cách khác nhau, mỗi bản độ đều mang trên mình một nét đẹp riêng biệt và cá tính.

10. Honda CB750 Cafe Racer – Caffeine Custom

Honda CB750 độ Cafe Racer đến từ xưởng độ Caffeine Custom (Brazil), đây là bản độ được dựng bởi 2 người thợ với sự kết hợp hoàn toàn ngẫu nhiên. Một người là nhà thiết kế Oto, người còn lại là nhà thiết kế đồ hoạ. Cả 2 đã cùng nhau xây dựng ý tượng và hoàn thiện bản độ mang phong cách quen thuộc Cafe Racer cho chiếc CB750 đời 1979.

9. Harley-Davidson Sportster 48 Flat Tracker – Rough Crafts

Bản độ mang phong cách Flat Tracker của Harley-Davidson Sportster 48 được thực hiện bởi Winston Yeh đến từ xưởng độ Rough Crafts. Bản độ trang bị hàng loạt các chi tiết đáng giá như phuộc Ohlins, ống xả Titan, mâm xe và khung sườn được chế tạo từ sợi carbon siêu nhẹ. Cho trọng lượng của xe giảm đến 40kg so với trọng lượng nguyên bản của Harley 48.

8. Harley-Davidson Super 10 – Jackson Burrows

Chiếc xế cổ được phục dựng một cách hoàn mỹ từ một chiếc xe đã chết máy, được chủ nhân lột xác hoàn toàn từ động cơ cho đến ngoại hình. Harley-Davidson Super 10 1960 mẫu xe 2 thì mang thương hiệu Mỹ được sản xuất đầu tiên vào năm 1948 với tên gọi Model S-125. Xem chi tiết bản độ tuyệt đẹp này: Chiêm ngưỡng bản độ tuyệt đẹp Harley-Davidson Super 10 1960

7. Yamaha SR500 Scrambler – Daniel Peter

Đây là bản độ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Daniel Peter, anh có niềm đam mê thực sự với phong cách Scrambler đầy cá tính và anh đã quyết định lựa chọn mẫu xe SR500 của Yamaha để thực hiện hoá đam mê của mình. Để tăng thêm độ hầm hố cho bản độ, Peter đã trang bị thêm hệ thống phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX-6R, phuộc sau Gazi kết hợp cùng bộ vành 17 inch bằng nhôm với trọng lượng nhẹ.

6. Harley-Davidson Sportster 1957 – UFO Garage

Đây là mẫu xe cổ được sản xuất từ năm 1957 của Harley-Davidson, đây không phải là một bản độ mà là khôi phục lại diện mạo nguyên bản của xe – về zin. Đây cũng là một trong những chiếc xe được cộng đồng Biker trên toàn thế giới dành sự quan tâm đặc biệt nhờ nét đẹp cổ điển từ thập niên 50 của thế kỷ trước.

5. Honda Grom (MSX-125) động cơ điện – Zero Motorcycles

Honda MSX125 độ động cơ điện cho sức mạnh động cơ tăng lên 800%, ngang ngữa với mẫu xe Z900 của Kawasaki. Khối động cơ điện được chế tạo bởi Zero Motorcycles, một xưởng độ chuyên về dòng xe điện của Mỹ. Khối động cơ điện hoàn toàn mới trên bản độ Honda MSX125 cho công suất cực đại 27 mã lực và đặc biệt mô-men xoắn cực đại của bản độ tăng từ 10.6 Nm lên đến 90 Nm. Xem chi tiết Honda MSX125 độ động cơ điện mạnh mẽ ngang Kawasaki Z900

4. Watkins M001 – Jack Watkins

Đây là mẫu xe được xem là kiệt tác kỹ thuật của công nghệ gia công được thực hiện bởi nhà thiết kế công nghiệp Jack Watkins đền từ Ba Lan. Bản độ sử dụng động cơ của BMW R1150 RT và bộ khung sườn được chế tạo hoàn toàn từ công nghệ cắt Lazer và uốn cong để tạo thành bộ khung sườn. Tại Việt Nam cũng có một bản độ tương tự như mẫu xe này, các bạn có thể xem lại tại đây. Malicubu CD250 độ CNC nguyên chiếc kỳ công của thợ Việt

3. Triumph Thruxton Cafe Racer – Rogue Motorcycle

Sự hiện diện thứ 2 của phong cách Cafe Racer với đại diện từ thương hiệu Anh Quốc là Triumph Thruxton. Bản độ gây ấn tượng nhờ hệ thống treo sau thay đổi từ treo dạng đôi sang phuộc monoshock cùng hệ thống đèn LED và thiết kế vành xe, bình xăng phản quang khi đi vào bản đêm.

2. Ural Coffee Cart – See See

Một phiên bản độ cực kỳ độc đáo với phong cách SiderCar từ mẫu xe Ural cổ điển, đây là một “quán cafe di động” lý tưởng dành cho những người yêu thích xe cộ. Bản độ được thực hiện bởi xưởng độ See See, xe được lắp đặt thêm túi khí an toàn, bồn rửa tay, tủ giữ nhiệt, máy xay cafe, hệ thống cấp điện…Tất cả những trang bị này chỉ khiến bản độ nặng thêm 50kg. Xe vẫn có thể hoạt động một cách bình thường và được dùng để bán cafe di động.

1. Honda Cub – K-Speed

Phiên bản độ đầu tiên của mẫu xe huyền thoại Honda Super Cub C125 phiên bản 2018 gây ấn tượng mạnh tại lễ ra mắt mẫu Honda Super Cub 2018. Đây tác phẩm độ của K-Speed Custom đến từ Thái Lan. Xem chi tiết: Phiên bản độ đầu tiên của Super Cub 2018 gây ấn tượng mạnh

Triumph Việt Nam về hàng số lượng kèm giá ưu đãi mùa Lễ 2019

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]