Triumph Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội quý ông DGR 2018

The Distinguished Gentleman’s Ride 2018 Ngày hội Quý Ông cưỡi xe moto năm nay sẽ có sự đồng hành cùng Triumph Việt Nam. Ngày hội quý ông sẽ diễn ra vào ngày 30/9/2018 trên toàn quốc.

Hưởng ứng sự kiện Ngày hội quý ông với ý nghĩa xã hội nhân văn cao cả, Triumph Việt Nam chào đón tất cả các Biker tham gia chương trình DGR dừng chân tại showroom tại Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Q7 (Mặt tiền Saigon Paragon).

Triumph Việt Nam tổ chức tour Đà Lạt do khách hàng

Triumph Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội quý ông DGR 2018

Triumph Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội quý ông DGR 2018
Triumph Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội quý ông DGR 2018

Tại Showroom Triumph Việt Nam các Quý ông tham gia DGR 2018 sẽ được đón tiếp trà bánh và đây cũng là cơ hội để biker giao lưu gặp mặt. Sau khi tham gia diễu hành, đoàn sẽ dừng chân tại Showroom nghỉ ngơi, ngắm nhìn những dòng xe huyền thoại Anh Quốc và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê mô-tô bất tận của mình.

Ngày hội quý ông The Distinguished Gentleman’s Ride 2018 năm nay hứa hẹn sẽ là ngày hội đông đảo nhất từ trước đến nay, vì cùng diễn ra trên khắp cả nước.

Đủ loại xe mang phong cách cổ điển lịch lãm tham dự Ngày hội quý ông. Nhưng đa phần là Triumph, Royal Enfield, Harley-Davidson, Vespa, Honda 67 và các mẫu xe classic khác…

Những chiếc xe được độ theo phong cách Cafe Racer, Bobber, Brat, Flat Tracker, Retro, Classic, Quirky Motorcycles v.v…

Ý nghĩa Ngày Hội Quý Ông: The Distinguished Gentleman’s Ride

Không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới đều hưởng ứng Lễ Hội của những Quý Ông trên những chiếc moto theo phong cách cổ điển, với nhiều thể loại như Cafe Racer, Tracker, Bobber, Street Cub, Brat, Classics, Retro, Vespa v.v… Mục đích của Lễ hội quyên góp tiền từ thiện ủng hộ Quỹ Ung thư tuyến tiền liệt ở Anh, Mỹ , Úc và Châu Á.

Lễ hội này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Anh khi những ý tưởng gặp của các tay chơi môtô muốn xóa bỏ định kiến của mọi người về những gã râu ria rậm rạp, phóng xe bạt mạng…

Những gì họ hướng tới là đem lại một hình ảnh Quý Ông lịch thiệp ngồi trên chiếc xe máy hoài cổ, và ngay năm đầu tiên đã quy tụ được 2.500 người đi qua 64 thành phố trong một chuyến đi đầy cảm xúc.

Hoạt động này chủ yếu được tạo ra để bán những tấm sticker làm hoạt động từ thiện và sự kiện này được diễn ra trên toàn thế giới đang diễn ra trong cùng một ngày, trong mỗi múi giờ tương ứng. Tại đây, những biker cùng thưởng thức hương vị đầy lãng mạn, hoài cổ, giao lưu về những “đứa con” tinh thần, cùng nhau phô diễn trên đường phố.

Điểm đặc biệt trong ngày nay, các tay chơi môtô xuất hiện như những người mẫu đến buổi trình diễn thời trang; bảnh với áo sơ mi, vest, ghi-lê, quần Âu… như chính logo của chương trình đã gợi ra vậy.

Theo Motosaigon thống kê, Ngày hội quý ông The Distinguished Gentleman’s Ride 2018 năm nay đã quy tụ hơn 81,356 “Quý ông” cưỡi xe moto tham gia. Số tiền quyên góp được đến thời điểm hiện tại là hơn $3,829,493. Motosaigon sẽ tiếp tục cập nhật.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]